CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    The Girl from Ipanema: เมื่อความงามในแรงบันดาลใจและความขมขื่นของความเป็นจริงถูกสลักไว้เบื้องหลังบทเพลงประวัติศาสตร์

    บนหาดอิปาเนม่า ขณะที่แสงตะวันกำลังหยอกล้อกับสีขาวแห่งหาดทราย และประกายน้ำทะเลสีเงินที่เต้นระยิบระยับรับแดดอุ่น สาวสวยอนงค์หนึ่ง ผู้มีนัยตาสีเขียวและผมสลวยสีบรอนซ์ เธอเดินตัดถนนมอนเตเนโกรมายังบาร์เพื่อซื้อซิการ์เร็ทให้กับแม่ สวยใสวัยสะคราญ 19 ปีของเธอเหมือนแม่เหล็กดึงดูดายตาทุกคู่ของชายหนุ่มให้เหลียวหันมามองแม่เทพธิดาแห่งอิปาเนม่า สองคนในจำนวนนั้นมี อันโตนิโอ้ คาร์ลอส โจบิมและ วินิเชียส เดอ มอเรส ผู้ซึ่งเป็นคอมโพรเซอร์และนักประพันธ์เพลงชาวบราซิลเลี่ยน เหมือนดั่งต้องมนต์เสน่ห์แห่งหญิงสาวลาตินผู้มีความสวยและน่ารักแห่งวันวัยของเธอ เขาทั้งสองจึงได้ร่วมกันถักทอก่อตำนานบทเพลงบอสซาโนว่าที่โด่งดังมากที่สุดของโลก “Gorata de Ipanema”

    ซี่รี่บทความต่อไปขออุทิศให้กับเธอ...เฮโล พินเฮียโร่ (Helo Pinheiro) ผู้ก่อกำเนิดแรงบันดาลใจแห่งบทเพลงที่เซ็กซี่และรื่นรมณ์ที่สุดเพลงหนึ่งในความรู้สึกของผม

    จากคุณ : Younger Pat - [ 13 มิ.ย. 48 15:37:12 A:202.90.116.45 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป