CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ข่าวเก่าไปหน่อยแต่เพิ่งเห็นครับ สถิติของ Airplay ใน US เพิ่งถูกทำลายไปไม่นาน

    พอดีเพิ่งได้ยืนอ่าน Billboard ในร้านหนะครับ
    มีการลงด้วยว่าสถิติ Airplay ในหนึ่งสัปดาห์สูงสุด เพิ่งถูกทำลายไป หนะครับ

    เจ้าของสถิติเดิมคือ  Let Me Love You ของ Mario ที่ทำสถิติ สูงสุดในหนึ่งสัปดาห์ ไปด้วย ยอด 189.6 ล้านยอดผู้ฟัง ใน ยอดสัปดาห์ที่ 5 กพ

    และเจ้าของสถิติใหม่ ก็คือ mariah carey กับ we belong together ที่ทำไปในสัปดาห์ที่ 18 มิย ทำสถิติใหม่ด้วยยอด  192.3 ล้าน  ซึ่งในสัปดาห์นั้น นำ Hollaback Girl ของ Gwen Stefani ไปถึง 65.9 ล้าน

    สัปดาห์แรกที่ we belong together  ขึ้นอันดับหนึ่ง เต็มไปด้วยคำครหามากมาย  ว่ากันว่า ขึ้นอันดับหนึ่งเร็วไปหนึ่งสัปดาห์ เพราะยอดโหลดฟรี แต่สัปดาห์ถัดไป ก็ สมน้ำสมเนื้อแฮะ   เพราะยอดโหลด ก็ไม่ได้อยู่อันดับหนึ่ง ผลหลัก ๆ มาจาก ยอดเปิดออกอากาศ   เพราะว่ากันว่า หลังๆ อันดับหนึ่งของมารายห์ มาจากยอดขายช่วยผลักดัน สามสัปดาห์ก่อน mimi ขายไปได้ 1.7 ล้านแล้ว

    รอดูปลายปีดีกว่า  ว่า madonna  กับ album ที่ลือว่าเต้นมันอย่างเดียวเลย จะปล่อยทีเด็ดอะไรมาบ้าง หลังจาก american life ใน US จนถึงตอนนี้ขายไปได้ ราว ๆ 6.5 แสน แผ่น แต่ขายดีกว่าในตลาดนอก US

    ทำไมพิมพ์ผิด พิมพ์ตก เยอะจัง  แก้เพิ่มเข้าไปด้วยเลยดีกว่า

    แก้ไขเมื่อ 26 มิ.ย. 48 15:11:55

    แก้ไขเมื่อ 26 มิ.ย. 48 13:56:56

    แก้ไขเมื่อ 26 มิ.ย. 48 13:56:25

    จากคุณ : lime lite - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 13:52:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป