CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    รวมมิตร live 8

    อีกแปดวันเท่านั้น ยังไม่ทราบเลยว่าบ้านเราจะมีใครถ่ายทอดหรือเปล่า ขนาดปากีสถานเขายังถ่ายเลยนะครับ ใครพอมีข้อมูลบ้าง ส่วนการแสดงของเจ๊บนเวทีข่าวจาก aol บอกว่า เจ๊จะร้องซิงเกิลใหม่ในงานนี้ด้วย และอาจมีข้อความถึงท่าน bush ท่าน blair และประเทศร่ำรวยทั้งหลาย ให้ยกเลิกหนี้ให้ประเทศยากจนในแอฟริกา ข่าวลือก่อนหน้านี้คือเจ๊จะร้องเพลงคู่กับลุง sting และจะให้โอกาสนี้ร้องเพลง every breath you take เวอร์ชั่นการเมืองกันซะเลย แต่ข่าวนี้ก็เงียบๆไป นัยว่าโชว์ช่องเจ๊น่าจะมีอะไรมากกว่าการมาร้องเพลงเฉยๆแน่ๆๆ  

    There is a somewhat left wing slant to Live Aid. They want to pressure the Bush and Blair and other conservative rich leaders to help the poor countries and to relieve the debt and conditions the World Bank has put on the Third World.

    จากคุณ : yev rugrats - [ 27 มิ.ย. 48 10:04:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป