CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    กระเทยเดือด!คว้ามีดแทงคอคู่ขาหนุ่ม หลังจับได้ว่าไปมีแฟนใหม่

    สาวประเภทสองหึงโหด ถูกอดีตคู่ขาหนุ่มวัยกระเตาะตีจากไปมีแฟนสาวรุ่นเดียวกัน คว้ามีดแทงคออาการสาหัส อ้างทำไปเพราะกลัวแฟนสาวคนใหม่ติดโรคร้าย
         
          วันนี้(29 มิ.ย.)เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง ทำการจับกุม นายสมาน ภูฆัง อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายเอกรินทร์ เทพวงศ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มคู่ขา โดยใช้มีดแทงที่ลำคอด้านขวา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน 4 ห -7004 กรุงเทพมหานคร ใกล้กับโรงพยาบาลภูมิพล บนถนนพหลโยธิน ย่านดอนเมือง ซึ่งภายหลังผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล น.ส.ปนัดดา จิตรากร อายุ 18 ปี แฟนสาวคนใหม่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมตัวสมาน ได้ทันควัน
         
          น.ส.ปนัดดา กล่าวว่า นายสมาน จับได้ว่า นายเอกรินทร์ พาตนไปเที่ยวดูภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซินิเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ด้วยความหึงหวง จึงทำเป็นหวังดีไปบอกบิดาของตนว่า นายเอกรินทร์ ติดโรคร้ายจากการมีเพศสัมพันธ์กันกับนายสมาน จากนั้น ยังได้พาบิดาของตน ไปตามตัวนายเอกรินทร์พูดคุย และบังคับให้เลิกติดต่อกัน ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน นายเอกรินทร์ ได้นั่งรถไปด้วย จึงถูกนายสมาน ใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
         
          เบื้องต้น นายสมาน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจริง เพราะความหึงหวง และเป็นห่วง น.ส.ปนัดดา เกรงว่าจะติดโรคร้าย โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นก่อนควบคุมตัวนายสมานไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


    รูปนางสมาน มือมีดครับ
    http://pics.manager.co.th/ShowImage.html?Image=%2fImages%2f548000010537901.JPEG&Width=400&Height=483


    เดี๋ยวนี้ทำไมกระเทยโหดกันจังครับ ยังงี้หนุ่มๆที่หวังหลอกกระเทยเอาตังส์ กลัวกันหัวหดหมด

    จากคุณ : yev rugrats - [ 29 มิ.ย. 48 10:18:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป