CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    จะไม่บอกกันได้ยังไงก๊า

    อาจจะมีหลายคนที่คิดถึงเราบ้าง ก็เลยอยากรายงานให้ทราบว่าได้ดำดินออกไปจากพระมหานครครั้งนี้ เป็นเวลาเกือบสองเดือนเห็นจะได้แล้วละ ไม่ได้หนีหนี้ แต่เพื่อไปเร่งเครื่องซ่อมแซม ตกแต่งร้านใหม่ ที่ดอยสะเก็ดให้เรียบร้อย

    ได้มีบางคนบอกว่าจะไปช่วยทาสี แต่ก็ได้หายต๋อมไปกันหมด ส่วนเราก็ได้แต่ รอ ร้อ รอ...เทียวไล้ เทียวขื่อ เสียเวลา เสียค่าน้ำมันทริปละ 3-4  พัน มาทุกเดือน ซึ่งก็เป็นเวลากว่าปีมาแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย...พอได้ช่าง สั่งงาน  จ่ายเงิน ก็กลับกทม. เดือนต่อไป กลับขึ้นไป ช่างหาย งานไม่เสร็จ เสียเงินไปเปล่า...คราวนี้เลยยอมปิดร้านที่กทม. อยู่เชียงใหม่ตลอดมา แต่ก็ไม่วายนะช่วงไหนเราไม่คอยอยู่คุม งานพลาด สีผิด...บางอย่างก็ต้องยอมให้ผ่านไปไม่งั้นคงไม่เสร็จแน่ พอเปิดร้านได้แล้วค่อยมาแก้กันทีละนิด ตอนนี้กระเป๋าแห้งพอๆกับน้ำมันในถังรถเอาละครับ จะเสร็จ ไม่เสร็จ ไม่รู้ละ...ร้านจะเปิดให้บริการแบบ Soft Opening ไปก่อนในวันที่ 11 เดือนนี้ละ จะหมู่ หรือจ่าเดี๋ยวก็คงจะรู้เอง...Grand Opening จะเป็นวันที่ 12 สิงหาคมครับ (หนึ่งปีให้หลัง...จากคราวที่กะว่าจะเปิดได้เมื่อปีที่แล้ว)

    เพื่อนๆผู้ใดมีโอกาศไปเชียงใหม่ หรือจะผ่านไปทางเชียงรายในเส้นทางนั้น ขอเชิญชวนแวะไปทักทาย เยี่ยมเยียนกันบ้างครับ...ลายแทงส่งมาด้วยแล้ว ทำด้วยโปรแกรมภาษาอังกฤษ เลยไม่มีภาษาไทยกำกับมาด้วย

    ทางเข้าอยู่ทางด้านซ้ายมือ เมื่อมาจากเชียงใหม่ ผ่าน กม. ที่ 15 ไปประมาณ 650 เมตร มีป้ายปักอยู่ปากซอยมากมายไปหมด เช่น เต๋าการ์เด้น...สุสานจีน...อบต.ลวงเหนือ...กาดใหม่...เป็นซอยที่มีคลองชลประทานอยู่ทางด้านขวา ต้นสักขึ้นเรียงรายไปตามริมคลอง ทางด้านซ้ายเป็นทิวทัศน์ของทุ่งนา ดูสวยงามมาก

    หากใครอยากจะกางเต๊นท์นอน มีที่ให้มากมายครับ ห้องพักก็มี ไม่มีแอร์ แต่ห้องน้ำสะอาด

    สายโทรศัพท์ที่สวนเอาใจยากหน่อย บางวันเข้า net ไม่ได้ บางครั้งก็หลายวันทีเดียว

     
     

    จากคุณ : tnu - [ 1 ก.ค. 48 11:11:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป