CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    (กระทู้แบ่งฝัก แบ่งฝ่าย) ใครในห้องนี้ ที่คุณรู้สึกว่ามีรสนิยมในการฟังเพลงใกล้เคียงกับคุณมากที่สุด

    นานๆ จะตั้งกระทู้กับเค้าสักที   แต่ไม่ใช่เพื่อความแตกแยกนะครับ อิอิ

    อยากทราบว่า คุณรู้สึกว่าใครในห้อง rock เนี่ย  ที่ดูๆ แล้วจะมีรสนิยมในการฟังเพลง คล้ายกับคุณเหลือเกิน  ประมาณว่าชอบอะไรคล้ายๆ กัน  หรือว่าให้ความคิดเห็นทีไร ตรงกับใจคุณทุกที บ่อยๆ

    ของผมนี่ ต้องคนนี้ครับ  คุณ Jammin'  แต่หลังๆ ก็ไม่ค่อยเห็นว่าจะเข้ามาโพสแล้ว  รู้สึกว่าเราจะชอบฟังเพลงคล้ายๆ กัน ประมาณยุค 60-70  จำได้ว่า เมื่อนานมาแล้ว ห้องนี้มีกระทู้ประวัติศาสตร์ 200 เพลงร็อคที่คุณรักที่สุด  ดูลิสต์ของผมกับคุณ Jammin' รู้สึกว่าจะซ้ำกันสักร้อยกว่าเพลงได้เลยมั้ง  wink

    อีกคนนึง  คนนี้พิเศษหน่อย   รู้สึกว่าชอบศิลปินเหมือนกัน   โดยเฉพาะศิลปินที่ชอบมากๆๆๆๆ เป็นพิเศษ  ได้แก่ Pink Floyd กับ Jeff Beck

     .........นี่เลยครับ  น้อง Agent Fox Mulder  แต่รู้สึกว่าจะต่างกันหน่อยตรงที่ ผมไม่ชอบ Eric Clapton เอาซะเลย โดยเฉพาะจากงานเดี่ยว  อิอิ

    จากคุณ : lalink - [ 1 ก.ค. 48 14:54:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป