CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มาดอนน่า แย้ม อัลบั้มชุดใหม่ได้ฟังปีนี้แน่นอน !!

    แฟนพันธุ์แท้ของหญิงเหล็กแห่งวงการเพลงป็อบ มาดอนน่า เตรียมเฮกันอีกครั้ง เมื่อมีข่าวดีจากต้นสังกัดออกมาแย้มถึงความคืบหน้าของอัลบั้มชุดใหม่ของสาวสวยคนนี้ ว่าได้ฟังกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน โดยอัลบั้มชุดที่สิบนี้ ได้ชื่อชวนส่ายสะโพกว่า Confessions On A Dancefloor. นั่นเอง
           
          จากการรายงานของสำนักข่าว อานาโนว่า ระบุว่า นักร้องสาววัย 46 ปีคนนี้ กำลังเร่งซุ่มผลิตงานเพลงชุดใหม่ของตัวเอง โดย มาดอนน่า ได้ออกมาประกาศผ่านทางรายการเพลงของช่องโทรทัศน์ดนตรี เอ็มทีวี ถึงเรื่องนี้ว่า เพลงใหม่ล่าสุดของเธอ I Love New York จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ที่จะออกภายในปีนี้อย่างแน่นอน ในส่วนของดีวีดี ทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่รอบโลกอย่าง Re-Invention เมื่อปีที่แล้ว คาดว่าจะวางแผงในเวลาเดียวกัน
           
         
          นอกจากนี้ มาดอนน่า ยังได้ออกมาตอบข้อสงสัย ที่ว่าทำไมเธอถึงไม่ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในนิวยอร์ค  หลังจากครอบครัวของเธอได้มาตั้งรกรากอยู่ที่อังกฤษแล้วว่า
           
          “เหตุผลที่ฉันไม่ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่นิวยอร์ค ก็เพราะว่า ลูกๆของฉันยังต้องไปโรงเรียน และสามีของฉันก็ชอบที่จะอยู่ที่ลอนดอนคะ และฉันอยากจะทำตัวเป็นภริยาแสนดีให้กับเขา สำหรับงานเพลง ฉันยังไม่แน่ใจว่าอะไรออกมาเป็นอย่างแรก ทั้งอัลบั้มชุดใหม่หรือว่าดีวีดี นะคะ”
         
                      อดใจรอกันอีกนิด เจ้าแม่เพลงป็อบกำลังจะกลับมาแล้ว



    ที่มา ผจก.ออนไลน์

     
     

    จากคุณ : juicyberry - [ 8 ก.ค. 48 18:05:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป