CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    On the cover of a Magazine: RollingStone

    RollingStone นิตยสารที่ขึ้นชื่อว่ามีอิทธิพลต่อวงการด้านตรีมากที่สุดในตลาดของอเมริกา และนอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นและตรงไปตรงมาทางด้านดนตรีแล้วการถ่ายภาพของนิตยสารฉบับนี้จะเป็นเอกลักษณ์มากๆ ดูแล้วจะไม่เน้นไปทางแฟชั่นมากเกินไป แต่จะเน้นถึงบุคลิคและลักษณะเด่นของผู้ที่เป็นแบบได้ออกมาอย่างยอดเยี่ยม ฉบับแรกที่ Rolling Stone ออกวางแผงคือฉบับ November 1967 คนแรกที่ได้ขึ้นปกคือ John Lennon ในช่วงแรกที่ออกวางขายนั้นยังดูคล้ายหนังสือพิมพ์อยู่ แต่การได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อ ก็ทำออกมาในรูปเล่มของนิตยสาร นักร้องมากมายได้ถูกนำมาขึ้นปก เรียกได้ว่าใครเป็นนักร้องดังก็สามารถขึ้นปกฉบับนี้ได้ไม่ว่าจะเป็นแนวดนตรีแบบไหนก็ตาม ช่วงแรกสุดนั้นจะเน้นที่นักร้องพียงอย่างเดียว แต่ช่วงหลังเริ่มมีการนำดาราหนัง การ์ตูน พิธีกร คือคนดังๆอย่างปาธานาธิบดีมาลงปก เช่น James dean, David Letterman, Bard Simson เรียกได้ว่ากระแสในอเมริกาขนาดนั้นเป็นอย่างไรก็สามารถนำมาเป็นปกหนังสือได้ ส่วนเจ๊กับ Rolling Stone นั้นเจ๊เป็นนักร้องหญิงที่ได้ขึ้นปกมากที่สุดของนิตยสารฉบับนี้ เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าเจ๊เคยขึ้นตอนไหนบ้าง ส่วนนิตรสารนี้ถ้าอยากได้เล่มเก่าๆ ลองไปหาที่ www.ebay.com ราคาเล่มเก่าๆคงแพงแต่ไม่เท่า Vogue อย่างแน่นอน

    p.s. ฉบับที่โมว่าสวยมากๆน่าเก็บนอกจากของเจ๊แล้วคือของหนูบริทนี่ เป็นเล่มที่ดังมากๆ ภาพข้างในก็น่ารักมาก, เจเนตก็สวยเป็นนภาพอมตะเดียวกับหน้าปก Janet (โมชอบภาพถ่ายจากนิตยสารฉบับนี้เป็นการส่วนตัว) มาดูกันนะ....

    แก้ไขเมื่อ 20 ก.ค. 48 01:46:30

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 18 ก.ค. 48 01:01:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป