CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    'ไทยรัฐ' แผลงฤทธิ์!! 'ใส่ใข่ทาทา' จน 'ลืมตัว'

    http://www.thairath.co.th/thairath1/2548/entertia/jul/18/ent3.php

    'ทาทา' แผลงฤทธิ์!! 'อินเตอร์' จน 'ลืมตัว'
    แบกกล้องไปทำข่าว “ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก” ที่ บีอีซี-เทโรฯ รับเป็น “เจ้าภาพ” จัดคอนเสิร์ตมาจนรู้กฎ กติกา มารยาทดีไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะเจอคอนเสิร์ต “ทาทายัง ดูม ดูม ทัวร์” ของศิลปินสาวร้อน ทาทา ยัง นี่แหละที่ บีอีซี-เทโรฯ ดันเชิญไปทำข่าวรอบ “ซ้อมใหญ่” แทนรอบแสดงจริง อ้างเหตุไม่เหลือ “ที่นั่ง” ใน อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับ สื่อมวลชน แม้แต่ที่เดียว เอ้า! ก็ไม่ว่ากัน เรามี “หน้าที่” นำเสนอข่าวเพื่อคนหมู่มากนี่หว่า!!

    “เหยี่ยวข่าว” ทุกสำนักต่างฝ่าฝนตก รถติด มารอทำข่าวกันเป็นกองทัพ นับแล้ว 200 คน “ทีมประชาสัมพันธ์” บอกกติกาว่า ทาทา โชว์ 2 เพลง “ช่างภาพทีวี” ถ่ายได้เพลงละ 2 นาที เวลาผ่านไปเกือบ 3 ทุ่ม ทาทา ออกมาโชว์เพลง ไอ บีลิฟ และยอม ด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ เพลงแรกไม่ทันจบ “ทีมงาน” ใช้ไฟฉายส่องให้หยุดถ่าย เพลงที่ 2 ก็แบบเดียวกัน จนเกิดการกระทบกระทั่งกันพอจบ 2 เพลง ทาทา เรียกประชุมแล้วให้ทีมงานประกาศให้สื่อมวลชนที่มีกล้องและ “โทรศัพท์มือถือรุ่น บันทึกเสียงและภาพ” นำออก ไปฝากไว้ซะ นี่คือกฎกติกาของ ทาทา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มิฉะนั้นจะไม่ทำการแสดงต่อ...โดนเข้าแบบนี้ “ฟางเส้นสุดท้าย” ก็ไม่เหลือ เมื่อไม่ให้ เกียรติกันถึงขนาดนี้ นักข่าวเลยยกพลเดินออกจากฮอลล์ทันที---การทำงานของสื่อฯที่ผ่านมา ถึงไม่ได้รับความสะดวก แต่ก็ไม่เคย “โดนหยาม” แม้แต่ “ศิลปินดังระดับโลก” ยังปฏิบัติกันอย่าง “ไทยๆ” เอื้อเฟื้อ มีน้ำใจเพราะ “สื่อ” กับ “ศิลปิน” เหมือน “น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า” แต่กรณีของ ทาทา ที่ “แผลงฤทธิ์” ครั้งนี้ไม่มีใครรับได้...คนเราดังได้ก็ดับได้ อย่าให้ใคร มาตราหน้าว่า “เป็นคนลืม ตัว เหมือนวัวลืมทีน” เลยนะ!!

    -+++เท่าที่อ่านมาผมว่าคุณต่างหากที่บิดเบือนข่าว และไม่เคารพกติกาของเจ้าภาพ เขาอุตสาห์เชิญไปดู แต่ยังมาใส่ไข่ แบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ เห็นชัดๆว่าเขียนข่าวได้อย่างมีอคติ คุณเป็นสื่อมวลชน คุณมีจรรยาบรรณของสื่อหรือเปล่า อย่าทำให้สื่อมวลชนดีๆอีกหลายคน ต้องมาเน่าเพราะนักข่าวบันเทิงเลยนะ เหอะ+++-

    จากคุณ : ซะงั้น - [ 18 ก.ค. 48 01:55:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป