CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ค่ายรถไฟดนตรี สาว สาว สาว ภูสมิง ฟรีเบิรด์ บุพผา พัณนิดา พงษ์สิทธิ์........จำเพลงของพวกเขากันได้ไหมครับ ผมมีตัวอย่างเพลง

    "......ความรักใดๆในหล้า ยากเกินค่าเท่ารักฉัน หากเธอรับสัมพันธ์ รับรักฉันแนบอุรา.....สองเรา(สองเรา) จะรักกัน (จะรักกัน) รอถึงวันเธอจะมา อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา เพียงปรารถนาเธอผู้เดียว...อยู่กับฉัน มั่นดังสัญญา เพียงปรารถนา เธอ ผู้เดียว...."

    ".....ทำไม ต้องเป็นตัวเราที่เศร้า ทั้งที่เราทุ่มเทความภักดี รักที่มอบกลับต้องชอกช้ำฤดี ทำเช่นนี้ผิดหรือไร...ช้ำนี้จดจำเอาไว้ สอนใจให้เป็นบทเรียน รักใครครวญช่างยั้งใจไว้บ้างเพื่อเป็นหนทางยามเราผิดหวัง"

    ".....ต่อไป เธอเป็นเพียงแค่ความหลัง เป็นรอยฝัง เป็นเพียงบทเรียน จะลืมเธอสิ้นลง ลืมคนที่ใจแปรเปลี่ยน หากเรียนรักต่อไปใจคงปวดร้าว...จากคนนี้สู่คนนั้น ฉันต้องลาก่อน ฉากบางตอนที่มีฉันพลันจบสิ้นลง ไม่มีคนร่วมฝัน ไม่มีความมั่นคง ฉากนี้คงจบลงด้วยการจากลา....."

    "คอยแต่เธอ หลงละเมอเพ้อคอยแต่เธอ รักแรกเจอเพ้อครวญเรียกหา ขอเธอโปรดอย่างหน่าย รักไม่คลายจากเธอ...ยืนยันด้วยใจภัก รักแน่นหนัก ไม่แปรผัน รำพันเพลงรักเป็นสื่อ วอนไมตรีตอบรับ ฉันคงคลายใจเศร้าหมอง โปรดเถอะคนดี ก่อนจะสายไป....."

    "....หลับฝันมีเธออยู่คู่ จะขอหลับอยู่ชั่วนิรันดร์ ตลอดกาลในใจฉัน ขอเพียงเท่านั้นก็สุขเหลือเกิน ใจยังหลอกใจตน เสแสร้งอดทนหมองหม่นฤทัย ลืมเอยลืมอย่างไร ลืมว่าหัวใจ เคยรักเธอ"

    มีใครคิดถึงบทเพลงต่างๆในอดีตของศิลปินเหล่านี้ค่าย "รถไฟดนตรี" ได้บ้างครับ ค่ายเล็กๆแต่สร้างสีสันวงการเพลงเมื่อครั้งหนึ่งนะครับ ศิลปินค่ายนี้มากมายเหมือนกันนะครับ เพลงหลายเพลงยังอมตะนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่หมด

    แก้ไขเมื่อ 26 ก.ค. 48 13:46:00

    แก้ไขเมื่อ 26 ก.ค. 48 11:21:24

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 26 ก.ค. 48 11:13:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป