CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เมื่อพูดถึง5สาว Spice Girls เพลงอะไรของพวกเธอที่นึกถึงเป็นเพลงแรก

      Wannabe - \"If you wanna be my lover, you gotta get with my friends, Make it last forever friendship never ends\" (188 คน)
      2 Become 1- \"I need some love like I\'ve never needed love before Wanna make love to ya baby I had a little love, now I\'m back for more\" (142 คน)
      Too Much - \"Too much of something is bad enough (bad enough) But something\'s coming over me to make me wonder\" (5 คน)
      Stop - \"Stop right Now Thank you very much I need somebody with the human touch Hey you always on the run Gotta slow it down baby, gotta have some fun\" (11 คน)
      Viva Forever - \"Viva Forever, I\'ll be waiting Everlasting, Like the sun Live Forever, for the moment Ever searching for the world\" (21 คน)
      Goodbye - \"Goodbye My Friend ( I know your gone you said your gone but i can still feel you here) It\'s not the end ( gotta keep strong before the pain turns into fear) (7 คน)
      อื่นๆ เพลงอะไร (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 380 คน

     49.47%
     37.37%
     1.32%
     2.89%
     5.53%
     1.84%
     1.58%


    เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับ อดีต5สาว Spice girls ซึ่งครั้งหนึ่งได้จุดกระแส Girl powerให้กลับมายิ่งใหญ่เมื่อตอนปี 1996 อัลบั้มแรกของพวกเธอทีมีชื่อเดียวกับวงขายได้มากกว่า23ล้านแผ่นทั่วโลก ตอกย้ำความสำเร็จด้วยอัลบั้มชุดที่2 Spiceworld ในปี1997 ที่ยังแรงต่อเนื่องขายได้มากกว่า18ล้านแผ่น ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ที่ช๊อคแฟนเพลงทั่วโลกเมื่อ Geri Halliwell ผู้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของวงได้ขอออกจากวง ทำให้อัลบั้มที่ 3จึงเหลือเพียง 4 สาวและก็เป็นตามคาดอัลบั้มไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเพราะหลายๆคนติดภาพไปแล้วว่า Spice girls ต้องมี5คน
    Spice girlsไม่เพียงแต่จะเป็นกลุ่มนักร้องหญิงที่ขายอัลบั้มได้มากที่สุดในโลก พวกเธอยังทำสำเร็จอีกในสิ่งที่นักร้องหลายๆคนทางฝั่ง UK อยากจะทำให้ได้นั่นคือการประสบความสำเร็จในการบุกตลาดทางฝั่งอเมริกา แน่นอนว่าการจุดกระแสในครั้งนั้นนับเป็นจุดเริ่มต้นของนักร้องแนวBubblegum pop ให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบอยแบนด์อย่าง Backstreet Boys NSYNC หรือว่า 4สาวผมบลอนด์ Britney Christina Mandy และ Jessica

    ตอนนี้ก็มีข่าวว่าจะมีการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยเหลือเพียงแค่ 3 คนคือ
    Geri - Ginger Spice
    Emma Bunton - Baby Spice
    Victoria Beckham - Posh Spice

    วันนี้เลยมาตั้งกระทู้รำลึกความหลังกันค่ะ อยากรู้ว่าเมื่อนึกถึงพวกเธอ เพลงอะไรเป็นเพลงแรกที่ลอยเข้ามาในหัว แล้วก็เพลงอะไรของพวกเธอที่ชอบมากที่สุด แสดงความคิดเห็นกันเยอะๆนะคะ

     
     

    จากคุณ : ซี้ดซ้าด...ถึงใจ - [ 31 ก.ค. 48 00:30:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป