CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    *+*+*+*....ร้อยบุปผา....(กระทู้ส่งท้ายก่อนอำลากันชั่วคราว)....*+*+*+*

    ....ระยะสองอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ จ่อมจมอยู่กับเนตครั้งละนานๆ ทั้งทำบล็อค,  แจมกระทู้ ตั้งเองเล่นเอง แม้แต่ไม่ได้รับเชิญก็ยังไปขอมีเอี่ยวเล่นกับเขาด้วย haha.....เป็นการเล่นให้สมอยากก่อนที่จะต้องกลับไปเริ่มต้นหน้าดำคร่ำเครียดกับปีการศึกษาใหม่ที่กำลังเริ่มขึ้น....

    คงจะแว๊บบมาบ้างเพราะรู้สึกผูกพันกับห้องเล็กๆห้องนี้...ได้รู้จักสหายใหม่หลายท่านจากที่นี่เช่นกัน...ไม่มีอะไรจะเอามาฝากก่อนไปเพราะถ่ายรูปก็ห่วยแตก....เขียนบทกวีก็ไม่เป็น...แต่มีกิจกรรมสองอย่างที่ชอบทำเป็นชีวิตจิตใจคือ การไปจิ๊กรูปสวยๆงามๆของชาวบ้านมาแอบเก็บไว้ในไฟล์ของตัวเองฮ่าฮ่าฮ่า..กับการนิยมชมชอบฟังเพลง...เลยคิดว่าวันนี้จะเอาของที่ตัวเองชอบมาแบ่งกันชมโดยถ้วนหน้าก็แล้วกัน....เป็นการเฉลิมฉลองก่อนแยกวงชั่วคราว ..เอิ๊กกก((กระทู้สหายสุราเฝ้ากันไว้ให้ดีๆล่ะ สมาชิกที่มีเกียรติทุกท่าน...กลับมากลัววงสุราหาย อิ อิ)).....

    .......ภาพที่นำมาประกอบกระทู้นี้ทั้งหมด เป็นภาพที่ได้มาจากหลายๆแห่ง มิสามารถบอกที่มาที่ไปได้ทั้งหมด เพราะก้มหน้าก้มตาจิ๊กเขามาลูกเดียว เท่าที่จำได้ก็ได้มาจากกระทู้ของคุณระนาดแก้ว แห่งโต๊ะหว้ากอ และกระทู้ของคุณอภันตรีโต๊ะจตุจักร...ขอขอบคุณเจ้าของภาพทั้งที่ได้เอ่ยชื่อและที่จำไม่ได้ มาณ. ที่นี้ด้วย...

    .ส่วนเพลงที่นำเนื้อร้องมาแปะ ชื่อเพลง ร้อยบุปผา เป็นผลงานของคุณ วิสา คัญทัพ เวอร์ชั่นที่ฟังอยู่ตอนนี้คุณวิสา ขับร้องเองด้วยค่ะ...

     
     

    จากคุณ : แม่ของจิตร - [ 18 ส.ค. 48 22:01:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป