CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "เคยแต่ทำอะไรที่ดี ที่ตรง ก็เพราะไม่ตรงก็คงไม่ดี พอจะทำอะไร ต้องทวนอีกที ว่ามันต้องดีและตรงกับใจ เคยบอกเธอว่าใจชอบเธอ...

    .....ไม่เบา ก็เชื่อได้เลยที่เคยพูดไป มันแน่ใจจริงๆ ก็เลยเปิดใจ ให้รู้ว่าจริงแน่นอน....หากว่าฉันพูดไปไม่จริง อาจทำเธอแจ็บใจ อยากจะพูดกับเธอเมื่อใด ฉันจะต้องพูดจริงงงงงงง...................."

    มิวสิควีดีโอเพลงนี้ ใหม่ เจริญปุระเคยให้สัมภาษณ์ในตอนนั้นว่า ก่อนถ่ายทำ เธอไม่ค่อยรู้ว่าเพลงนี้จะมีขั้นตอนและคอนเซ็ปในถ่ายทำยังไง พอถึงวันถ่ายมิวสิควีดีโอที่ห้องถ่ายทำ เธอ "งง" เพราะมีฉากธรรมดาอันหนึ่งอยู่ข้างหลังกับไมค์ที่ตั้งอยู่ข้างหน้า ผู้กำกับมิวสิควีดีโอตอนนั้นบอกกับเธอว่า ให้เธออยู่ที่หน้าไมค์แล้วร้องและเต้นไปกับเพลงที่เปิดตามจังหวะที่เธอต้องการเอง ไม่มีการกำหนดอะไรทั้งนั้น ผมว่าเธอเต้นได้ดีมากครับ ดูธรรมชาติมากกับเพลงนี้ โยกมือขึ้นสองข้างประมาณศีรษะ ส่ายนิดๆ น่ารักปนเท่ห์ดีครับ ท่าเต้นของเธอทั้งหมดในมิวสิควีดีโอเพลงนี้คือ ท่าเต้นที่คิด "สด" ณ.วันที่ถ่ายทำเวลานั้นเลยครับ

    พูดถึงอัลบั้มในชุดนี้ ตอนเพลง เทรักคืนไป ออกมา ผมยังลังเลที่จะซื้อนะครับ แต่พอเพลง "...แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่...." ออกมา ผมซื้อเลยครับ เพราะดี ตอนนั้นก็ยังกลัวๆว่าเพลงชุดนี้จะเพราะกี่เพลง กลัวเซ็งวัยรุ่นเหมือนกันครับ

    แต่พอได้ฟังเพลง จริงใจไว้ก่อน ในเทปพร้อมมิวสิควีดีโอประกบทางทีวีตามมา โล่งใจหน่อย ชอบครับ เพลงนี้ทำนองขึ้นต้นเพราะดีครับ จังหวะขึ้นทำนองมาแปลกแต่โดน หลังจากนั้น ชุด ไม้ม้วน ของใหม่ก็ตามเพลงเพราะมากอีกเยอะ แต่เพลงที่ผมยังชอบอีกคือ "....คิดไปเอง อยู่แค่ในใจ ว่าไม่มีวันถูกเธอทอดทิ้ง เพราะไม่เคยรับความจริง ก็ควรแล้วที่ปวดหัวใจ..." กับเพลง ".....อยากจะเดินกลับไปที่เก่า เฝ้ามองดูเทะเลด้วยกัน เปรียบเราเป็นทะเลรักกับตะวัน รักกันไปนานๆแต่แล้วเวลาผ่านก็เห็นกัน มันไม่จริง" เพลง รู้เมื่อสาย กับ มันไม่จริง ครับ

    ป.ล. เพลง "เดินเรื่อยเปื่อย ไม่มีจุดหมาย......." ทุกคนตอนนั้นจะเรียกชื่อเพลงนี้ว่า เดินเรื่อยเปื่อย ทั้งที่จริงๆแล้วคือเพลง เพราะเขาคนเดียว

    หวังว่ายังจำเพลงชุดแรกของ ใหม่ ได้นะครับ

    แก้ไขเมื่อ 28 ส.ค. 48 11:10:52

    แก้ไขเมื่อ 28 ส.ค. 48 09:53:13

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 28 ส.ค. 48 09:46:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป