CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [ส่งงานเฮียเลือด]โตขึ้นนู๋อยากเป็น อ่า...รูปติดเรทมั้ยนี่

    ม่ายหรอกน่อ...พูดไปงั้นเองแหละ เหอๆๆ รูปนี้วาด+scan+paint(programสุดยอดแห่งความล้ำสมัยโคดๆพระเจ้าสะบะเรเฮ่ย์) ด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้ข้าน้อยไม่สามารถup programใหม่ได้ดั่งใจ cry
    เป็นไงมั้งฮะ งงล่ะสิ รูปนี้(อืม...คนวาดเองก็ยังงงๆตัวเองเหมือนกันน่อ (- -'))ถ้าไม่อธิบายก็คงไม่เข้าใจกันสินะ
    คือเราจะสื่อว่า ไอ้ตัวอ่อนที่ฝังอยู่ในมดลูกของพูหญิงที่อนาคตมันจะต้องเรียกว่าแม่เนี่ย มันอยู่ในนี้มานาน(จวนจะเข้าสัปดาห์ที่5แล้ว) มันรู้สึกปลอดภัย อบอุ่น ได้รับความคุ้มครองจากหญิงผู้เป็นแม่ โอว์...ช่างเป็นพลังความรักอันยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใดในโลกนี้ แม้นเป็นตัวอ่อน ระบบประสาทยังไม่พัฒนาเต็มที่ถึงขั้นจะคิดอ่านประการใดได้แต่(เราก็แต่งเรื่องให้)เจ้าหนูนี่มันมีความกตัญญูรู้คุณ อยากทดแทน อยากมอบความรักตอบ อยากเป็นฝ่ายปกป้องมาม้าบ้าง เลยมีความนึกฝันอยากเติบโตเป็นหนุ่มสุดล่ำกล้ามใหญ่มีพลังผดุงความยุติธรรมเพื่อที่จะปกป้องคนผู้เป็นที่รัก
    หวังว่าคงหายงงกันแล้ว ฝากวิจารณ์ด้วยเน่อ ท่านทั้งหลาย

     
     

    จากคุณ : เพนกวินตุ้ยนุ้ย - [ 29 ส.ค. 48 09:12:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป