CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน...." อนันต์ บุนนาค กับอัลบั้มชุดแรก

    เพราะนะครับชุดนี้ ดีหลายเพลง เริ่มตั้งแต่เพลง หลงตัวเอง ก็ดังไปทั่ว เพลง ล้างใจ ก็ตามมาติดๆ และเพลงเร็วที่ผมชอบมากที่สุดของเขาครับ "ตาชนกับตาเกิดเป็นประกาย จะหยุดจะเบรค ก็ไม่ไหว ลงมือเชนเกียร์ บุกตะลุยเข้าใส่ จบลงไป รักกันอย่างจัง........." ก็เพลง ทิ้งกันน่าดู ไงครับ อยู่หน้าบีรู้สึกเพลงที่สาม

    เพลงที่หัวกระทู้ผมนั้นชื่อเพลง อะไรก็ได้ มีอยู่ช่วงหนึ่งเวลาคนโทรเข้าไปขอเพลงจะบอกว่าขอเพลงอะไรก็ได้ ดีเจก็แกล้งบอกว่า งั้นเพลงอะไรก็ได้นะครับ เดี๋ยวผมสุ่มเปิดให้แล้วกัน คนขอก็ท้วงกลับไปกลับมา ดีเจก็แหย่ไปแหย่มา ฮามากครับ สมัยก่อน

    จำได้ว่า ก่อนที่อนันต์ บุนนาค จะออกอัลบั้มชุดนี้นั้น ผมเห็นเขาเป็นพิธีกรรายการเพลงของอาร์เอส ซาวนด์อยู่ แล้วอยู่ๆเขาก็หายจากการเป็นพิธีกรไปโดยไม่บอกกล่าว และให้แหม่ม สุริวิภา มาเป็นพิธีกรรายการนั้นแทน แต่ตัวแหม่มไม่ได้เปรยอะไรมากว่า เขาหายไปไหนเพียงแต่บอกว่า เขามีธุระอะไรบางอย่างต้องไปทำ ตอนนั้นผมเริ่มเดาได้แล้วในใจได้แล้ว จนมาได้ข่าวอีกที ก่อนเทปเขาจะออกประมาณเดือนนึงครับ

    พอเทปออกมาก็ดังทะลุล้านม้วนเลยครับ หวังว่าทุกคนยังจำเพลงของเขาได้อยู่นะครับ ไว้วันหลังจะมาเขียนเพลงอื่นของเขาให้อ่านกันอีกครับ

    แก้ไขเมื่อ 29 ส.ค. 48 10:17:53

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 29 ส.ค. 48 10:11:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป