CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับความเป็นมาของเพลงดังอย่าง One more night ของศิลปินมากความสามารถ Phil Collins ครับ

    "One more night, one more night.....I’ve been trying ooh so long to let you know.....let you know how I feel.....and if I stumble if I fall, just help me back.....so I can make you see...............please give me one more night....."

    ฟิล คอลลินส์  มีโอกาสเป็นนักแสดงในตอนเด็กและพออายุ 19 ปีก็ร่วมทดสอบคัดมือกลองจากผู้สมัครมากมายจนเข้าตากรรมการจึงได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในวงที่กำลังจะเปิดตัว นั่นคือ Genesis พอ ปีเตอร์ กาเบรียล สมาชิกอีกคนออกจากวง เขาก็เลยรับหน้าที่ร้องนำโดยปริยาย และได้มีโอกาสออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในปี 1981 "Face Value" และยังเขียนเพลงในหนังเรื่อง Against all odds ในปี 1984 ที่ดังติดอันดับ 1 ในอเมริกา 3 สัปดาห์ด้วย

    และวันที่ 30 มีนาคม 1985 เป็นวันที่เพลงจากอัลบั้ม No Jacket Required ที่ผมเขียนนี้สัมผัสกับอันดับ 1 ในอเมริกา ขณะที่ Easy lover ที่ร้องคู่กับฟิลลิปส์ เบลลี่ย์ในอัลบั้ม Chinese Wall ของฟิลลิปส์ เบลลี่ย์ ก็ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษ ช่วงสัปดาห์เดียวกันพอดี

    หวังว่าทุกคนยังจำศิลปินท่านนี้และเพลงของเขาได้อยู่นะครับ

    จากคุณ : ตี๋หล่อมีเสน่ห์ - [ 29 ส.ค. 48 10:12:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป