CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อาร์ทร็อค คาเฟ่ 30 สค. 48: เวทีคอนเสิร์ต Pink Floyd อลังการงานสร้าง หรือ ของหลอกเด็ก ?

    ผมหยิบแผ่นดีวีดีคอนเสิร์ตของวง พิ้งค์ ฟลอยด์ ชุด p.u.l.s.e แล้วอดนึกถึงคำวิจารณ์ของคอลัมนิสต์ท่านหนึ่งที่ผมเคยอ่านเจอในงานรีวิวของเขาไม่ได้ คือแกเติบโตมากับยุคที่ดอกไม้เบ่งบานสลอน อย่างยุคบุปผาชน ยุคแห่งขบถสังคม(วัตถุนิยม) ยุคต่อต้านสงคราม ยุคแสวงหา พิ้ง ฟลอยด์ในช่วงนั้นก็แน่นอนว่า น่าจะมีลักษณะที่ว่าอย่างครบครันอ่ะนะ

    ทีนี้พอแกมาดูคอนเสิร์ตยุคหลังๆของวงโปรเกรสสีฟร็อควงนี้ หรืออาร์ทร็อควงนี้ หรือจะป็อพร็อควงนี้ จะตุกตุ๋ยร็อควงนี้ หรือมันเป็นร็อคอะไรก็แล้วแต่ตามความเห็นของพวกเรา อย่างวง พิ้งค์ ฟลอยด์ ที่มีการนำจัดฉากเวทีคอนเสิร์ตอย่างอลังการล้านแปด ประมาณว่าขนมาหมดทั้งเลเซอร์เอย พลุเอย ไฟพะเนียงเอย (อ้อ..ไม่มีไฟพะเนียง นั่นมันงานวัดแถวบ้านผมสมัยก่อนฟ่ะ) ใช้จอทรงกลมอันยักษ์บนเวทีเพื่อถ่ายทอดจินตนาการผ่านบทเพลงบลูส์บัลลาดร็อคหวานๆเอื่อยๆแต่ได้อารมณ์ดีอีกแบบ คุณคอลัมนิสต์ท่านนั้น ซึ่งผมจำชื่อมิได้ หรือจำได้ก็ไม่ควรเอ่ยถึงกันนัก ไม่แฟร์ฟ่ะ

     
     

    จากคุณ : Younger Pat - [ 29 ส.ค. 48 16:41:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป