CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Countdown Album ตอนที่ 5 "Like a prayer" (อัลบั้มเปิดบริสุทธิ์)

    6. Like a prayer (Express herself  on her Album)

    Track list:
    Like A Prayer
    Express Yourself
    Love Song
    Till Death Do Us Part
    Promise To Try
    Cherish
    Dear Jessie
    Oh Father
    Keep It Together
    Spanish Eyes
    Act Of Contrition

    Single:
    Like a prayer
    Express yourself
    Cherish
    Oh father
    Keep it together
    Dear Jessie

    Chart Stuff:
    USA Peak: #1
    USA Sales: 4 Million
    UK Peak: #1
    Worldwide Sales: 15 Million

    “ทุกคนอยากรู้เรื่องราวในชีวิตของฉัน ดังนั้นฉันควรจะเผชิญหน้ากับมันและเปลี่ยนออกมาเป็นงานเลยดีกว่า”

    หลังจากที่แสดงหนัง ออกทัวร์ เล่นละครบรอดเวย์ การกระทำต่างๆที่เธอทำนั้นล้วนได้รับความสนใจจากสื่อมวลชลมากจนเธอต้องออกมาพูดประโยคดังกล่าวข้างต้น ส่วนเรื่องที่คนสนใจในตัวเธอตอนนี้มากที่สุดคือชีวิตคู่ที่ล้มเหลวระหว่างเจ๊กับ ฌอน ซึ่งโด่งดังและฉาวโฉ่มากที่เลยเดียว ฌอนกับเจ๊ต่างกันอย่างมากตรงที่ ฌอน อยากจะสร้างครอบครัวและใช้ชีวิตร่วมกับเจ๊ แต่เจ๊ยังคงอยากตะเกียกตะกายในการเป็นดาราของเธอต่อไป ฌอนอยากจะมีลูก แต่เจ๊ยังไม่พร้อม ฌอน ไม่ชอบทำตัวเป็นข่าว ในขณะที่เจ๊ยังคงต้องการสร้างข่าวอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ระหองระแหงกันมานานแล้วนั้นยิ่งเริ่มระอุเมื่อเจ๊ออกควงกับดาราตลกเลสเบี้ยน ซานด้า เบิร์นฮาร์ด ซึ่งฌอนและสื่อต่างมองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ตัวเจ๊เองบอกว่า ซานด้า ก็เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น

    ตอนนี้เจ๊กับฌอนได้แยกกันอยู่แล้ว เรื่องเกิดขึ้นอีกเพราะฌอนดื่มเหล้าอย่างหนักและไปที่บ้านเจ๊เพื่อต้องการเครียร์ปัญหา พอไปถึงบ้านฌอนตบเจ๊แล้วจับเจ๊มัดไว้กับเก้าอี้ และเอาผ้าอุดปาก และใช้กำลังทุบตีเจ๊และด่าทออยู่นานถึงความเป็น Bitch ของเธอ จากนั้นฌอนก็ออกจากบ้านไป เจ๊คิดว่าตัวเองคงรอดแล้วแต่หาไม่ ความซวยซ้ำ 2 เกิดขึ้นเมื่อ ฌอนกลับบ้านมาอีกครั้งเพื่อตบตีแจ๊และด่าทออีกครั้ง แต่คราวนี้เจ๊ใช้ความฉลาดและ:-)ในตัวพูดหว่านล้อมเพื่อให้ ฌอน ปล่อยเธอจนสำเร็จ ทันทีที่เธอถูกแก้มัดเธอรีบวิ่งแบบตีนผีเข้ารถรีบแจ้นไปสถานีตำรวจทันทีด้วยร่างที่โชกไปด้วยบาดแผลและเลือด และเธอก็แจ้งความต่อ ฌอน และตัดสินใจหย่าในที่สุด

    ข่าวเจ๊กับฌอนหย่าร้างล้วนเป็นที่สนใจไปทั่วโลก ทั้งคู่ต่างโศกเศร้ากับการหย่าร้างครั้งนี้มาก ไม่นานนักเจ๊ก็ทำใจยอมรับกับมันและเปลี่ยนเป็นงานในที่สุด เจ๊เลือกใช้ ลีโอนาร์ด และสตีฟเบร์ เพื่อทำอัลบั้มใหม่โดยเนื้อหาอัลบั้มนี้จะเป็นการเปิดบริสุทธ์ชีวิตเธออย่างที่เธอไม่เคยทำมาก่อน เนื้อร้องและทำนองเข้มข้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เสียงที่พัฒนาดีขึ้นในระดับหนึ่ง เจ๊เลือกสีผมในการประชาสัมพันธ์ตัวเธอครั้งนี้ของเธอเป็นสีผมธรรมชาติของเธอคือสีน้ำตาลเข้มเพื่อถ่ายภาพในการโปรโมตอัลบั้มโดยนาย Herb Ritts เจ้าเก่า

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 24 ก.ย. 48 15:53:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป