CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณแม่มือใหม่ "บริทนีย์" เซ็ง สามีส่อแววเกเร

    แล้วก็ได้เป็นคุณแม่สุดฮอตสมใจไปแล้วสำหรับนักร้องสาววัย 23 บริทนีย์ สเปียร์ส ที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชาย ฌอน เพรสตัน ไปเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ...


    ไหนๆ เป็นถึงซูเปอร์สตาร์ จะคลอดลูกคนแรกทั้งทีลีลาต้องไม่น้อยหน้าใคร ว่าแล้วเมื่อเช้าวันคลอด บริทนีย์ ท้องโย้และ เควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีวัย 27 พร้อมบอดี้การ์ดร่างยักษ์ 7 ตน เอ๊ย ... คน และรถตำรวจอีกสองคันก็ยกขบวนกันมาถึงศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ โดยมี เจมี ลินน์ น้องสาว และคุณแม่ ลินน์ ตามมาในอีกครึ่งชั่วโมงถัดมา งานนี้ก็ไม่ต้องลุ้นหรือช่วยกันเบ่งอะไรเลย เพราะ บริทนีย์ เธอเลือกวิธีการผ่าท้องคลอดที่สาวเจ้ากำชับหมอหนักแน่นว่าจงผ่าเป็นแนวให้เล็กและต่ำที่สุด ไม่งั้นผ่าเสร็จใส่กางเกงยีนเอวต่ำ (สุดๆ) ไม่สวยล่ะก็ น่าดู...

    ก็เอาเป็นว่าปลาบปลื้มกันทั่วหน้าทั้งครอบครัว หนุ่ม เควิน นั้นได้เป็นคนตัดสายสะดือลูกคนนี้เองเลยทีเดียว (แต่ปาเข้าไปคนที่สามแล้วจะตื่นเต้นรึเปล่าก็ไม่รู้) หลังคลอดนักร้องสาวพักฟื้นในห้องพักคนไข้สุดพิเศษสนนราคาที่สองหมื่นดอลลาร์ต่อคืน (ราวแปดแสนบาท) อลังการขนาดไหนต้องลองจินตนาการเอา เรื่องจะขอเยี่ยมน่ะหมดสิทธิเพราะ บริทนีย์ เธอสั่งไว้เฉียบขาดว่าขอเวลาเป็นส่วนตัว แถมบอดี้การ์ดนายทวารทั้งหลายคงไม่ให้ใครย่างกรายเข้าไปใกล้ได้ นอกจากห้องพักที่ว่านี้แล้ว บริทนีย์ ยังเช่าห้องพักข้างๆ แปลงโฉมเป็นห้องครัวส่วนตัวที่มีเชฟค่าตัวแพงประจำการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าอยากหม่ำอะไรได้ถึงปากทันที

    นี่ก็ล่วงไปหลายวัน สาวเจ้ากับลูกน้อยและสามีได้ย้ายกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านหรูหลังงามริมชายฝั่งแคลิฟอร์เนียเรียบร้อยแล้ว คุณตาของเจ้าหนูที่มีร้านอาหารสุดฮิพชื่อ "เจเจ ชิล" ที่แคลิฟอร์เนียก็เห่อหลานคนแรกขนาดที่ว่าทำเครื่องดื่มพิเศษทีทำจากโยเกิร์ตปั่นกับสตรอเบอร์รี่และมะม่วงสุกขึ้นมา และตั้งชื่อตามหลานว่า "เพรสตัน สมูธตี้" แม้เพื่อนรัก (ที่กลายมาเป็นเพื่อนแค้น) คริสตินา อากีเลรา ก็ยังออกมาแสดงความยินดี บอกว่า "ตาย ... เผลอแป๊บเดียวลูกหนึ่งแล้วเหรอจ๊ะ ยินดีด้วยนะ ขอให้เธอมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านนะ จะเอาใจช่วยจ้า" พร้อมส่งการ์ดและของขวัญให้นักร้องสาวด้วย ดูท่าศึกของสองสิงห์นางนี้จะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว ...

    แต่ทั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าคลอดเสร็จปัญหาคาใจของสองสามีภรรยาคู่นี้จะจบลงด้วยรึเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่าตา เควิน เอียนภรรยาสุดๆ เพราะศรีภรรยาประสาทกินเอามากๆ เรื่องการคลอดลูก คร่ำครวญไม่ได้หยุดตั้งแต่ตั้งท้องอ่อนๆ ถึงความเจ็บปวดระหว่างคลอดขึ้นจนสามีเซ็ง ถึงขนาดพูดว่า "นี่ บริท เมียเก่าผมนะคลอดลูกมาแล้วสองคนยังไม่เคยบ่นเรื่องเจ็บให้ได้ยินสักแอะ ถ้าแค่นี้ก็ยังปอดแล้วจะเลี้ยงลูกไหวไหมเนี่ย" เล่นเอาสาว บริท หุบปากเงียบ แอบงอนสามีอยู่เป็นนาน

    อีกเรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะยังกวนใจ บริทนีย์ ก็คือเรื่องความรับผิดชอบต่อหน้าที่พ่อของสามี เรื่องนี้คุณแม่ ลินน์ ก็เคยเตือนเธอแล้วว่าถ้าจะท้องก็คิดดีๆ นะลูกเพราะไม่แน่ว่าจะต้องโซโลเดี่ยวเป็นคุณแม่อยู่คนเดียว เพราะจากประวัติแล้ว เควิน ไม่ใช่พ่อที่ทุ่มเทกับครอบครัวเท่าไรนัก (หลักฐานที่ชัดเจนก็คือ ทิ้งแฟนเก่าและลูกเล็กๆ อีกสองคนมาแต่งกับ บริทนีย์) และดูเหมือนกับจะจดจ่ออยู่กับอัลบั้มเพลงชุดแรกในชีวิตและการผันตัวเองจากนักเต้นมาเป็นนักร้องมากกว่า

    "บริทนีย์ กับแม่ปรึกษากันเรื่องนี้ตลอดค่ะ" เพื่อนสนิทคนหนึ่งของนักร้องสาวบอกกับนิตยสาร เอ็นไควเรอร์ "เควิน ดูจะตื่นเต้นกับการเข้าห้องอัดมากกว่าตอนที่ บริทนีย์ เข้าห้องผ่าตัดเสียอีกนะคะ เขาเหมือนมาตามหน้าที่ยังไงยังงั้น สองคนเคยทะเลาะกันใหญ่โตมาแล้วเรื่องแผนการไปเป็นนักร้องออกทัวร์คอนเสิร์ตของ เควิน บริทนีย์ ถึงกับพูดทั้งน้ำตาว่า "ฉันอยากให้เธออยู่กับฉันและลูกของเรานะ ไม่ใช่ไปร้องเพลงอยู่ที่บ้านเมืองไหนก็ไม่รู้ เราจะฉลองคริสต์มาสกันยังไงถ้าไม่มีเธอ เรามีลูกด้วยกันแล้วนะ" ส่วน เควิน ก็อ้างว่า ถ้า บริทนีย์ จะหยุดอยู่บ้านเลี้ยงลูก เขาก็ต้องออกไปทำงานหาเงินแทน เขายังบอกเธอว่าอย่าทำตัวเรื่องมากขอนั่นขอนี่ และบอกว่าเขาเริ่มเบื่อกับการชี้นิ้วสั่งของเธอแล้ว"

    ก็ได้แต่หวังว่าเจ้าอัลบั้มเงินล้านที่ว่านี่จะออกมาดังเปรี้ยงปร้างสมความตั้งใจ เพราะถ้าเจ๊งไม่เป็นท่า เงินที่สูญก็คือเงินของ บริทนีย์ นั่นแหละที่ออกให้ทุกสตางค์

    งานนี้นอกจากคุณแม่ ลินน์ จะไม่ได้เสนอแนวทางแก้ปัญหา (ที่อาจจะเกิดขึ้น) ในชีวิตแต่งงานลูกสาวแล้ว ยังบอกอีกว่าต้นเหตุของเรื่องวุ่นวายก็มาจากตัว บริทนีย์ เองนี่แหละ "ลินน์ พูดทำนองว่า แม่เตือนแล้วใช่ไหมเรื่องผู้ชายคนนี้" เพื่อนสนิทคนเดิมของนักร้องสาวเล่า "เธอบอกว่า บริทนีย์ ดึงดันจะแต่งงานเองทั้งที่รู้ประวัติ เควิน เป็นคนอยากจะมีลูกทันทีหลังจากแต่งงาน แถมเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการหาทีมงานทำอัลบั้มให้ เควิน ด้วย บริทนีย์ หัวเสียมากที่แม่ไม่เข้าข้างแถมยังสมน้ำหน้าเธออีก"

    เจอเข้าแบบนี้ก็คงเล่นเอานักร้องสาวเสียขวัญเหมือนกันที่อยู่ดีๆ แม่ที่เป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาเล่นไม้นี้ ก่อนหน้า บริทนีย์ จะคลอดไม่นานก็เคยมีข่าวสองแม่ลูกที่ทะเลาะกันใหญ่โตต่อหน้าทีมงานรายการโทรทัศน์ที่ เจมี ลินน์ ไปร่วมแสดง เห็นว่าทั้งแม่ทั้งลูกกรีดร้องตะโกนด่ากันทั้งน้ำตา โดยมีประโยคเด็ดอยู่ที่นักร้องสาวด่าแม่ก่อนจะตะบึงออกจากห้องไปว่า "F**ck You, Mom." ด้วยเรื่องที่ว่า บริทนีย์ รู้สึกว่าพ่อและแม่ไม่สนใจและทอดทิ้งให้เธอแก้ปัญหาคนเดียว โดยเฉพาะพ่อของนักร้องสาวนั้นดูท่าจะไม่ถูกชะตากับลูกเขยเอามากๆ บอกว่าโหวงเฮ้งแบบนี้เป็นสามีก็ไม่น่าได้ เป็นพ่อคนก็ไม่น่ารอด

    ก็คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตำราโหวเฮ้งขนานนี้จะแม่นขนาดไหน ...

    http://www.komchadluek.net/news/2005/09-25/ent--11826.html

    จากคุณ : yev rugrats - [ 25 ก.ย. 48 13:59:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป