CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Countdown Album ตอนที่ 6 "น้ำขึ้นให้รีบตัก"

    7. I’m Breathless (Music From and Inspired By the Film Dick Tracy)

    He's A Man
    Sooner Or Later
    Hanky Panky
    I'm Going Bananas
    Cry Baby
    Something To Remember
    Back In Business
    More
    What Can You Lose
    Now I'm Following You (Part I)
    Now I'm Following You (Part II)
    Vogue

    Single
    Vogue
    Hanky panky

    Chart Stuff:
    USA Peak: #2
    USA Sales: 2 Million
    UK Peak: #2
    Worldwide Sales: 6 Million

    หลังจากการกระหื่นกระหืออยากเป็นดาราหนังอยู่นาน ความสำเร็จจากลูกตื้อของเจ๊ที่มีต่อวอร์เรน ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงนำและผู้กำกับหนังที่นำมาจากการ์ตูนเรื่อง Dick Tracy ก็เป็นผล โดยเจ๊นั้นถึงขนาดลงทุนรับค่าตัวเพียง 1440 ดอลล่าร์ต่อสัปดาห์จากค่าจ้างหนังเรื่องนี้ในการเป็นนักแสดงนำเลยทีเดียว แต่ใครหาว่าเธอแคร์ล่ะ? เพราะการได้รับโอกาสให้แสดงหนังนั้นเป็นสิ่งที่เธอตะเกียกตะกายมาตลอดถ้าอ่านจากคำพูดเธอเองก็จะรู้เช่น “ฉันบอกเสมอว่าฉันจะดัง ไม่ใช่อยากรวย”หรือ“ฉันควรได้รับการปฏิบัตรเยี่ยงดารา” ดังนั้นคู่แข่งนางเอกหนังของเรื่องนี้มีทั้งดาราใหญ่อย่าง คิม บาซิงเจอร์, แคธลีน เทอร์เนอร์ ซึ่งภาษีของการเป็นดาราหนังของป้าทั้ง 2 นั้นแล้วนั้นมีภาษีอยู่เหนือกว่าเจ๊มากมาย การได้รับโอกาสแสดงต่างหากเป็นสิ่งที่เจ๊อยากได้มากกว่าเงินด้วยซ้ำไป ในเรื่องนี้เจ๊เล่นเป็น Breathless นักร้องสาวในบาร์ผู้ร้อนแรงและอันตรายซึ่งก็ตรงตัวเจ๊ดี เพราะวอร์เรนพระเอกหนังเรื่องนี้ก็กลายเป็นคู่ควงของเจ๊อีกคนด้วย

    อัลบั้มนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเจ๊อีกครั้งเมื่อเจ๊กระแดะอยากจะร้องเพลงบรอดเวย์ในยุค 30-40 บ้างตามสมัยที่หนังดำเนินไปตามยุคนั้น Stephen Sondheim ตำนานนักประพันธ์เพลงชื่อดังลงทุนเขียนเพลงให้ 3 เพลง นอกนั้นจะมี ลีโอนาร์ด เป็น Producer หลักเหมือนเดิม

    แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 48 01:19:04

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 27 ก.ย. 48 01:18:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป