CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Countdown Album ตอนที่ 7 "Erotica" (ถ้าแก้ผ้าแล้วไม่ฮือฮาอย่างฉันก็อย่าทำดีกว่า!)

    อุ่นเครื่องกันก่อน

    จากชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ที่เจ๊สามารถไข่วคว้าหามาได้ด้วยตัวเองเองนั้น ดูเหมือนเพียงเท่านี้ มันคงยังไม่พอสำหรับผู้หญิงที่มีความละโมบมากอย่างเธอ  เดือน ก.ค. 1991 เธอได้เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อีกเรื่องหนึ่งคือ  A League Of Thire Own หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของทีมเบสบอลหญิง ในสมัยของสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยมีดารานำอย่าง ทอม แฮงค์, จีน่า เดวิส เป็นนักแสดงนำ เจ๊ได้รับบทบาทของ May all the way ซึ่งเป็นนักเบสบอลหญิงที่แจ๋น เปรี้ยว ก๋ากั่น คล้ายๆกับตัวเธอนั่นแหละ เรื่องนี้เองทำให้เธอได้พบกับ โรซี่ โอโดเนล เพื่อนสนิททางวงการมายาของเธออีกคนหนึ่ง โดยเจ๊มอบเพลง This used to be my playground ที่เธอแต่งกับ Shep ให้หนังเรื่องนี้  เพลงนี้จะเป็นEnd Credit ของหนัง ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะไม่สามารถหาได้จาก Single หรือ Album ใดๆ เพราะเวอร์ชั่นนี้ นั้นมันจะยาวกว่า long verlion ในแผ่น Single เสียอีก และเพื่อเพิ่มความพิสดาร OST เรื่องนี้ก็ไม่มีเพลงอย่าง This used to be my playground ให้เห็นแต่อย่างใด แต่มันจะรวมอยู่ในอัลบั้มเพื่อนักกีฬาโอลิมปิคชื่อ Barcelona Gold  เมื่อวีดีโอ This used to be my playground ออกอากาศ ศิลปินแต๋วคู่รักคู่แค้นของเจ๊ บอย จอร์จ ออกมาประกาศว่า “This used to be my video!” แต่ใครก็แคร์ล่ะ ถึงเจ๊จะไปก๊อปวีดีโอป้าจอร์จมาจริงๆ มันก็ไม่สามารถฉุดความดังของเพลงนี้ ให้ลงเหวได้หรอก ในอเมริกาขึ้นอันดับ 1 และไม่เลวอันดับ 3 ที่อังกฤษ

    หลังจากสัญญาจากทางสังกัดวอร์นเนอร์ได้หมดลง มีค่ายยักษ์ใหญ่มากมายเช่นโซนี่ เรคคอร์ด เข้ามาขอร่วมทำสัญญากับเจ๊ ว่ากันว่าเจ๊ถูกเสนอเป็นเงินมูลค่าที่สูงมากเลยทีเดียว แต่ผลงานที่จะออกมานั้นทุกชิ้นต้องถูกควบคุมจากการตัดสินใจจากโซนี่เป็นหลัก ด้วยเหตุนี้เอง เจ๊จึงคิดว่าเธอน่าจะเลือกอยู่ในค่ายที่เธอสามารถจะควบคุมงานของเธอได้เองทั้งหมดมากกว่า เจ๊จึงตัดสินใจเปิดบริษัทแผ่นเสียงของเธอเองชื่อ Maverick ซึ่งรวมเอากิจการด้านแผ่นเสียง ดนตรี หนังสือ โทรทัศน์และภาพยนตร์อีกด้วย และร่วมทำสัญญามูลค่า 60 ล้านกับบริษัท ไทม์ วอร์เนอร์ บริษัทแม่

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 28 ก.ย. 48 15:28:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป