CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Teen Idols ยุคโก๋หลังวัง

    สวัสดีครับ... หลังจากซดกาแฟไปสองแก้วก็เกิดอาการคันไม้คันมือ  อยากเล่าถึงเรื่องทีนไอดอลในสมัยโก๋ กี๋ ตี่ หมวย หลังวัง โรงหนังแกรนด์ ,  คิง ,  ควีน ยังเฟื่องฟู   รับประทานมิลด์เชค  ไอศครีมไข่แข็ง  ดื่มไบเลย์   ที่พูดนิ้ไม่ได้ร่วมสมัยหรอกครับ  จำเขามาทั้งนั้น   สมัยนั้นยังล่องลอยอยู่แห่งหนตำบลใดก็ไม่ทราบ  ถ้ามีอะไรชี้แนะก็บอกนะครับ   จะพูดรวมๆถึงในลักษณะตอนนี้ว่า... ตอนนี้นักร้องที่ชอบทำอะไรอยู่นะ  ผมจะมาเล่าพอสังเขป  ในแบบ  Now & Then
    จะเริ่มด้วย  พอล  อังก้า (  Paul Anka )  เกิด 31 /6 /1941 เชื้อสายเลบานอน ผู้แต่ง  Diana ดังพลุแตกเมื่ออายุเพียง 15 ปี  ในปี 1957  ติดอันดับ 1  ทั้งสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ   แต่งเพลงนี้เมื่ออายุ 15  ให้กับ Diane Ayoub สาววัย 18 ปี พี่เลี้ยงเด็ก( น้องสาว )ที่เขาหลงรักและนั้นทำให้หนุ่มแคนาเดี่ยนจากออตตาวากลายเป็นตำนานถึงบัดนี้  
    เขาแต่งงานงานมีบุตรสาว 5  คน แต่หย่าเมื่อแต่งงานได้ 37 ปี   มีเกร็ดตลกเกี่ยวกับเพลงไดอะน่า ว่า  เมื่อเขาร้องเพลง Diana ในลาสเวกัส ที่ Bally's  ปี 1996  ฟันเกิดหลุดกระเด็นไปหาผู้ชม  คุณพอลก็เลยฟ้องหมอฟันซะเลย !!
    ปัจจุบันยังคงร้องเพลงอยู่ The Trump Plaza Casino  ลาสเวกัส

    แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 48 19:11:34

    แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 48 14:56:20

     
     

    จากคุณ : sofatboy - [ 1 ต.ค. 48 14:55:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป