CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คืนอันแสนสนุกสนานสำราญบานใจ

    ตื่นขึ้นมาตอนบ่ายสอง มาเปิดดูว่ามีใครมาโพสเรื่องราวเกี่ยวกับคืนวันอันแสนสุขหรือยัง เมื่อคืนที่น้าหมู พงษ์เทพเล่น CONCERT ที่บ้านนกฮูก แปลกใจว่าทำไมยังไม่มีใครมาเขี่ยบอล

    เราในฐานะที่เป็นประธานในการเขี่ยบอลมา 5 ปีซ้อน (ซ้อนมอไซด์รับจ้างมา 5 ปีด้วยกัน) ก็เลยดำเนินการเขี่ยบอลเป็นปฐมฤกษ์เลยในวันนี้

    มาก่อนคนแรกเลยเรา ตามมาด้วย sunny-low และขุนเขาและเลาขลุ่ย จากนั้นเป็นคนนอกคอก COWBOY แล้ว ก็นางสาวอาร์ต ,Killergiant, ชมพู่มะเหมี่ยว แล้วพี่ตู่กาเซ็น แล้วต่อด้วยน้องชายคนเล็ก น้อง EyEs และคนชนบทและไต้ฝุ่นที่ไปช้อปรอที่ตะวันนา ปิดท้ายด้วยสาวเจ้าแม่ย่านาง I-din มาเป็นคนที่ 14 ปิดท้าย

    CONCERT น้าหมูขึ้นตอน 4 ทุ่ม เร็วมากเลย ผู้คนยังมาไม่เยอะเลย บรรยากาศหนุกหนานสำราญบานใจกันถ้วนหน้า
    งานนี้ขา DANCE กระจาย น้ำหมากหกเป็นทิวแถว น้าคอกซึ่งเกิดมาไม่เคย DANCE กะเขาก็เป็นหมอลำซิ่งอยู่กลางวงสาวๆ เจ้าน้อง EyEs ก็หนุกหนาน มันส์กันขนาด มี 2 คนที่เฝ้าโต๊ะเกาะติดสถานการณ์อยู่ 2 คน อันได้แก่พี่ตู่กับ sunny-low  

    รายงานบรรยกาศหนุกหนานแค่นี้เด้อ เขี่ยบอลให้เด็กๆ มาแจมต่อดีกว่า

    จากคุณ : อุ้มสี - [ 1 ต.ค. 48 15:28:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป