CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Countdown Album ตอนที่ 9 "นักร้อง-นักแสดง-การแสดง?"

    11. Something to remember  (Ballads Album)

    I Want You
    I'll Remember
    Take A Bow
    You'll See
    Crazy For You
    This Used To Be My Playground
    Live to Tell
    Love Don't Live Here Anymore (Remix)
    Something To Remember
    Forbidden Love
    One More Chance
    Rain
    Oh Father
    I Want You (Orchestral)
    Bonus Tracks:
    Veras (Spanish Bonus)
    La Isla Bonita (Japanese)

    Single:
    You’ll see
    One more change
    Oh father
    Love don't leave here anymore

    Chart Stuff:
    USA Peak: #6
    USA Sales: 3 Million
    UK Peak: #3
    Worldwide Sales: 8 Million

    ต้นปี 1995 หลังจากความพยายามเพียรพยายามเขียนจดหมายหลายหน้ากระดาษถึง Alan Parker ผู้กำกับหนังเพลงเรื่อง Evita ที่เธอใฝ่ฝันจะรับบทนี้มานานตั้งแต่ปี 1990 นู่นแล้ว เจ๊ก็ได้สำเร็จสมอารมณ์หมายเสียที เมื่อ Alan Parker ตัดสินใจรับเจ๊เป็นนักแสดงนำในบทของ เอวา เปรอง สตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศอเจนติน่า

    ระหว่างนี้เองความคิดในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของเธอก็เกิดขึ้น เพราะ Evita เป็นหนังที่เจ๊ตั้งใจและทุ่มเทกับมันมากๆเป็นเวลานาน เธออยากให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ สิ่งที่เธอคิดถึงความสำเร็จในตอนนี้คือการประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดง หาใช่การเป็นนักร้องไม่ ดังนั้นเธอรู้ตัวมาตลอดว่าภาพลักษณ์การเป็นสาวซ่าของเธอที่ผ่านมาแล้วนั้นล้วนขัดแย้งโดยสิ้นเชิงสำหรับภาพลักษณ์ Evita หนังใหญ่ที่เธอกำลังแสดงและทุ่มสุดชีวิตเพื่อทำมัน ดังนั้นเธอจำเป็นต้องเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอให้เริ่มใกล้ อเวา เปรองมากขึ้น โดยก้าวแรกเพื่อรบบทนี้  เจ๊เริ่มไปเรียนร้องเพลงกับปรมจารย์ดัง Joan Ladar เธอกล่าวว่า “ฉันไม่อยากทำให้เพลงของแอนดรูว์เสียหาย”  และไม่นานหลังจากนั้น Something to remember ก็คลอดมา


    เธอเริ่มเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเธอจาก สาวซ่า โลกแตก ให้เริ่มกลายมาเป็น สาวผู้ดีสวยสง่า ดังนั้นเจ๊จึงเลือกนำเพลงหวาน เพลงช้าของเธอออกมาขายอีกครั้งและมีเพลงใหม่อยู่ 3 เพลงด้วยกันคือ เพลงคัฟเวอร์จากศิลปิน มาร์วิน เกย์ I want u, You’ll see, One more change โดยที่เหลือจะเป็นเพลงบัลลาดเก่าๆที่ไพเราะ ซึ่งบางเพลงยังไม่ได้ทำการรวมกับอัลบั้มไหนๆ อัลบั้มนี้จึงดูเป็นคำตอบที่ดีที่สุด โดยมีการบ่นเล็กๆน้อยๆของเจ๊เขียนไว้ในปกอัลบั้มว่า คนส่วนใหญ่มักจะสนใจในตัวเธอมากกว่าเพลงของเธอในตลอดเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นเธอจึงขอเสนอผลงานบัลลาดชิ้นนี้ ซึ่งล้วนมาจากใจของเธอให้แฟนๆฟังกัน โดยมี...

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 4 ต.ค. 48 19:03:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป