CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เอ่อออ...ไอซ์ First Stage มีแฟนแล้วรึยังจ๊ะ

    แอบปลื้มไอซ์อยู่เล็กๆ เราว่าเค้าน่ารักดีนะ ร้องเพลงก็เพราะได้ใจดีเหลือเกิน ตอนเพลง "คนมันรัก" เราว่าก็ว่าน่ารักแล้ว พอมาตอน "หมอนสองใบกับใจเหงาๆ" นี่แบบว่า โอ้โห! ตอนเห็น MV ครั้งแรกก็แอบอึ้งเล็กน้อย เฮ้ย! ทำไมมันน่ารักขึ้นงี้วะเนี่ย ขนาดเป็น MV ที่ไม่มีอะไรเล้ยยย (เพื่อนเรากระซิบมาบอกว่ามุมกล้องมันดีต่างหากเฟ้ย ว่าไปเรื่อย)

    ครั้นพอเพลงใหม่นี่ที่เพิ่งออกมา "บอกได้ไหม" แง้ววว..ชอบอีกแล้ววว ชอบมั่กๆ ขนาดยังไม่มีโอกาสได้ดู MV เลยนะเนี่ย (แต่เพลงมันเพราะจริงๆนะ ใครไม่เคยฟังลองไปดูในบล็อกเราดูก็ได้นะ คอนเฟิร์ม!) อย่ากระนั้นเลย เราจึงยอมรับตัวเองว่าเราแอบปลื้มผู้ชายคนนี้เข้าอย่างจังซะแล้ว ฮี่ฮี่ฮี่

    ณ.โอกาสนี้จึงอยากเรียนถามแฟนๆของไอซ์หรือผู้รู้ ว่าเค้ามีหวานใจแล้วรึยังเอ่ย เผื่อว่าถ้ายังโสด สบโอกาสเราจะได้เข้าไปประกบบ้าง ก็คนมันรักอ่ะ 55555+

    เอ่อออ...ว่าแต่ข่าวที่ว่าไอซ์ชื่นชมพลัง Y เป็นพิเศษนี่ จริงเท็จประการใด ใครรู้บ้างวานแถลงหน่อยจิ ไม่จริงใช่ม้ายยย...

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบก๊าบบบ (^0^)

    ปล.ว่าแต่เรื่องที่เรากิ๊กกับไอซ์นี่ อย่าไปฟ้องพี่บีมเลยทีเดียวเชียว (แต่ให้ฟ้องได้หลายที เอิ๊กๆๆ ไม่ขำแฮะ)

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=fanbeam&group=6

    แก้ไขเมื่อ 06 ต.ค. 48 21:20:46

     
     

    จากคุณ : แฟนพี่บีม - [ 6 ต.ค. 48 21:19:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป