CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***เหตุการณ์สุดแสนประทับใจ เมื่อเอาแผ่น DVD คอนเสิร์ตป๋าเบิร์ดไปเปลี่ยนที่ชั้น 20 ตึก GMM***

    เราเป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ต “โอ้ละหนอ My Love” ของป๋าเบิร์ดรอบแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา บรรยากาศรอบ ๆ อิมแพคก่อนคอนเสิร์ตจะเล่น ทางGMM ก็ขนสินค้าสารพัดมาหลอกล่อพวกเรา อาทิ เทป-ซีดีเพลงของศิลปินในเครือ, ของที่ระลึกลายเซ็นป๋าเบิร์ด รวมทั้ง VCD-DVD บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

          ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นในฝีมือการเอ็นเตอร์เทนของป๋า เราและน้องตัดสินใจจอง DVD บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต ผ่านคำมั่นสัญญาของน้องๆ ที่ยืนเชียร์สินค้าประจำบูธว่า
          - รับจองในราคาพิเศษ จาก 350 บาท ถ้าจองวันนี้ 290 บาทเท่านั้น (จ่ายเป็นเงินสด)
          - ได้รับสินค้าถึงบ้าน ก่อน GMM จะวางแผงขายประชาชนทั่วไป
          - มีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึก เช่น โปสเตอร์แผ่นใหญ่/เล็กพร้อมลายเซ็นป๋า, เทป-ซีดีเพลงเก่าของป๋า

          หลังจบคอนเสิร์ตยังคุยกับน้องชายว่า เออ..คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจจอง DVD จะได้เอาไปเปิดให้พ่อกับแม่ดู เพราะป๋าเล่นได้มันส์สุดๆ ตามเคย แถมยังมีแขกเซอร์ไพร์สฮาๆ ขนาดนี้ พ่อกะแม่ต้องชอบแน่ๆ

          จากนั้นไม่นาน GMM ออกโฆษณาว่า DVD บันทึกการแสดงสดจะวางแผงวันที่ 4 ตุลาคม (VCD วางตั้งแต่ปลายเดือนกันยา) เรากับน้องก็รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ สุดท้าย DVD มาถึงบ้านเราเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 ตุลาคม 48) พอได้รับ--เราก็เออ.. ได้รับช้ากว่าชาวบ้านอีก แต่ไม่เป็นไรหรอก เรื่องเล็กน้อย แต่พอเปิดดูนี่ซิ.. ป๋าร้องไปได้ครึ่งหนึ่ง แล้วแผ่นก็เล่นไม่ไปอีกเลย น้องเราเลยเอาไปเช็คกับเครื่องคอมพ์อีกเครื่อง ก็ปรากฏว่า แผ่นเสีย..ไม่สามารถเล่นได้

          เมื่อวานเราโทรไปที่เบอร์ 02-669-9000 ซึ่งเป็นเบอร์กลางของ GMM ตามที่ปรากฏในใบเสร็จรับเงิน เพื่อแจ้งว่าแผ่น DVD ที่ได้รับมาเสีย จะให้ทำอย่างไร? พนักงาน Call Center โอนสายให้กับฝ่ายขายของ MGA พนักงานที่รับสายชื่อ “คุณวราภรณ์” เมื่อเราแจ้งรายละเอียดให้คุณวราภรณ์ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับแผ่น DVD ของเรา นี่คือคำสนทนาของเราและคุณวราภรณ์ (เท่าที่จำได้นะคะ)

    คุณวราภรณ์: ตอนนี้ไม่มีของ ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ต้องรอสักระยะหนึ่งค่ะ
    เรา:  ไม่ทราบว่าอีกนานแค่ไหนคะ เพราะนี่คือสินค้าที่เราจองที่งานคอนเสิร์ตและชำระเงินไปแล้วด้วยนะคะ
    คุณวราภรณ์: ตอบไม่ได้เหมือนกันนะคะว่า ต้องรอนานแค่ไหนกว่าที่จะมีของ เพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่อง กท อยู่
    เรา:   อ้าว..แล้วอย่างนี้ดิฉันจะทำอย่างไรล่ะคะ
    คุณวราภรณ์: ก็คงต้องรอล่ะค่ะ เพราะปัญหาไม่ได้อยู่ที่แกรมมี่ ปัญหาอยู่ที่กระทรวงวัฒนธรรม หรืออะไรนี่ละ เค้ามีการเปลี่ยนหน่วยงานเซ็นเซอร์ บลาๆๆๆ
    เรา:   ไม่มีทางแก้ไขเลยเหรอคะ เพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้านะที่ได้รับแผ่นแล้วแผ่นเสียน่ะ จริงๆ จองหน้างานคอนเสิร์ต พนักงานก็บอกด้วยซ้ำว่า ได้รับก่อน DVD จะวางแผง นี่ก็ได้รับทีหลัง แถมแผ่นที่ได้ยังจะเสียอีก
    คุณวราภรณ์: เรื่องจองหน้างานคอนเสิร์ตไม่เกี่ยวกับทางฝ่ายขายนี้ค่ะ ถ้าคุณจะเคลมก็ต้องไปเคลมกับฝ่ายขายคอนเสิร์ต ทางเราไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย
    เรา:   ((แป่วววว พูดไม่ออก บอกไม่ถูกเลยวุ้ย....))
    คุณวราภรณ์:  เอาอย่างนี้แล้วกันนะคะ ดิฉันของเบอร์โทรศัพท์คุณไว้ ถ้าของมาเมื่อไหร่จะโทรไปบอกแล้วกัน
    เรา:   เอ่อ.. คุณไม่สามารถบอกประมาณการได้เลยเหรอว่า ของจะมาเมื่อไหร่ แล้วดิฉันต้องรออีกนานแค่ไหนเนี่ย (เริ่มล้าที่จะต่อล้อต่อเถียง)
    คุณวราภรณ์:  บอกไม่ได้หรอกค่ะ มีของเมื่อไหร่จะโทรแจ้งคุณแล้วกัน

          สุดท้าย เราก็ต้องให้ทุกอย่างเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่เกิดเป็นคำถามขึ้นในใจคือ ไม่อยากเชื่อเลยว่า พนักงานของบริษัทใหญ่โตอย่าง GMM จะพูดปัดความรับผิดชอบได้ขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อยิ่งกว่าคือ GMM ไม่มีสต็อค DVD ที่ Hot แสนHot นี้เอาไว้เผื่อเวลามีปัญหาเลย (มีต่อค่ะ)

    จากคุณ : *~ If TomOrRoW nEveR CoMeS ~* - [ 12 ต.ค. 48 22:49:08 ]

 
 


เป็นไปตามเจตนาของเจ้าของกระทู้ครับ

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป