CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณคิดอย่างไรกับ Hung Up?

      ชอบมาก (10 คน)
      ชอบ (10 คน)
      เฉยๆ (3 คน)
      ค่อนข้างแย่ (0 คน)
      สะเหร่อ (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 25 คน

     40.00%
     40.00%
     12.00%
     0.00%
     8.00%


    ไม่เคยตั้งกระทู้โหวตมาก่อนค่ะ อยากตั้งเป็นครั้งแรกในโอกาสพิเศษแบบนี้

    แฟนๆเจ๊คงได้ฟัง Hung Up ซิงเกิ้ลใหม่ของเจ๊กันแล้วนะคะ อยากถามความเห็นเพื่อนๆในบอร์ดนี้ คิดอย่างไรกับการเปิดตัวเพลงนี้ของเจ๊ ในแต่ละอัลบั้มนั้นอย่างที่รู้ดี เจ๊จะทำให้เราประหลาดใจได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ แฟนๆที่ตามเธอมาตลอดคงรู้ดี

    1994 จำได้เลยตอน Secret ออกเนี่ยเป็น R&B จ๋าเลย แต่ก็ชอบมากแต่ก็ประหลาดใจและตกใจที่ออกมาแบบนี้เพราะเจ๊จะถนัดในการทำเพลงเต้นรำ พอตอน 1998 Ray of light ก็นึกว่าเจ๊จะทำเพลงออกมาอย่าง Take a bow เพื่อให้ดังอีก แต่ดันพลิกไปทำอิเล็กโทรนิก้าอย่างเพลงช้าความหมายดีอย่าง Frozen นี่ตื่นเต้นมากๆลุ้นแทบใจหายใจคว่ำ พอตอน 2000 Music นี่ต้องปรับหู หลายๆครั้งที่ฟัง เพราะตอนแรกคิดว่ามันสั้นมากและไม่ค่อยร้องแต่ติดหูและจังหวะเปรี้ยว พอคาว 2001 American Life นี่มาแนวอืดๆ ดนตรีซาวโปรแกรมมิ่งซ้ำไปซ้ำมา เนื้อหาคมคายและเสียดสีอเมริกัน อึ้งไปอีกพอควร...

    พอมาครั้งนี้เจ๊ก็เปลี่ยนอีก มาแนวดิสโก้ มีกลิ่นอายยุค 80 ฟุ้งกระจาย เต้นฟลอร์ระเบิด จังหวะทำนองติดหูมาก คงเป็นเพลงที่ดังอีกเพลงของเจ๊

    โดยส่วนตัวโมว่าเปรี้ยวมากแต่ยังไม่เปรี้ยวที่สุด ในใจคิดว่าอัลบั้มเวอร์ชั่นน่าจะดีกว่านี้เพราะบางเพลงที่เป็น Radio edit ในเพลงเก่าๆของเจ๊ก็สั้นและตัดน่าเกลียดมากอย่าง Human Nature, Die Another Day และอีกหลายเพลงด้วยกัน

    ส่วนอันดับเพลงอะไรเนี่ย โมว่าอย่าไปสนมันเลย ถ้าเจ๊ทำออกมาให้แฟนๆเจ๊ชอบก็พอแล้ว ถ้าเราไปคาดหวังอะไรมากแล้วมันไม่เป็นไปอย่างที่หวังเราจะเสียใจเปล่าๆ ดูอย่างตอน Die another day คนต่างฟันธงว่าเพลงนี้ 1อังกฤษแน่นอน แต่ผลออกมาก็ 3 อย่าง Music ที่สื่ออังกฤษออกมาพาดหัวข่าวว่า "The day music die" เนี่ย แฟนๆก็ทำใจแล้วว่ามันคงได้แค่ที่ 2 แต่ไปๆมาๆก็ 1 คือเราคาดอะไรได้ไม่แน่นอนหรอกค่ะ โดยเฉพาะมาดอนน่าเนี่ย.... แต่คาดว่าการกลับมาครั้งนี้ของเจ๊คงไม่เบาแน่นอน จะเป็นอย่างไรอีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้ค่ะ You'll see....ผีผ้าห่ม

    แก้ไขเมื่อ 14 ต.ค. 48 20:06:36

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 14 ต.ค. 48 18:47:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป