CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทำไมผู้ที่ชนะเลิศจากเวทีประกวดร้องเพลงส่วนใหญ่มักจะดังสู้ผู้ที่ได้ตำแหน่งรองลงมาไม่ได้

    คือเท่าที่สังเกตดู ส่วนใหญ่นักร้องที่ได้รางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดร้องเพลง มักไม่ค่อยดังแต่คนที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศหรือตำแหน่งที่รองๆลงไปมักจะดังกว่า ยกตัวอย่างเช่น เวทีสยามกลการ (KPN) นักร้องที่เป็นที่รู้จักที่มาจากเวทีนี้ก็มี

    เบิร์ด ธงไชย
    กบ เสาว์นิตย์ นวพันธ์
    ปนัดดา เรืองวุฒิ
    เจนนิเฟอร์ คิ้ม
    สบชัย ไกรยูนเสน
    เจเน็ตเขียว
    ตั๊ก ลีลา

    ซึ่งนักร้องเหล่านี้ก็ไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ(นักร้องยอดเยี่ยม) ส่วนใหญ่จะได้รางวัลรองลงมาก็คือนักร้องดีเด่นแต่ก็ดังกว่านักร้องยอดเยี่ยมของการแข่งขันปีนั้นๆ  นักร้องยอดเยี่ยมของบางปียังไม่ได้แม้แต่จะออกเทปด้วยซ้ำแต่นักร้องดีเด่นได้ออก ข้อมูลมาจากกระทู้นี้นะ

    http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/A3784229/A3784229.html

    หรือแม้แต่ AF1 อ๊อฟที่ได้ที่ 3 ก็ดังกว่าวิทย์อะ
    อย่างสน The Star1 ก็ไม่ดังอ่า

    คนที่ชนะเลิศแล้วไม่ดังอาจเป็นเพราะว่าคนร้องเพลงดีจัด powerสูงส่งมักขาดเสน่ห์หรือองค์ประกอบอื่นๆเช่น หน้าตา แต่คนที่ร้องเพลงไม่ต้องดีจัดแต่อยู่ในเกณฑ์ดีมักมีองค์ประกอบอื่นมาเสริมทำให้มีเสน่ห์มากกว่าแต่ก็ไม่เสมอไปเพราะคนที่ได้รางวัลชนะเลิศ หลายๆคนก็ดังนะเช่น
    TATA
    น้องพลอย little voice
    นิ้ง ค่าย RS
    ก็ได้รางวัลนักร้องยอดเยี่ยมจาก KPN

    คิดว่าไงบ้างคะขอเหตุผลด้วยก็ดีนะ

    จากคุณ : แมงกุดจี่ตัวน้อย - [ 18 ต.ค. 48 16:57:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป