CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    "Ray of light".............."สมบูรณ์แบบและการกลับมา"

    Countdown Album ตอนที่ 10

    Ray of light (The come back)

    Drowned World (My Substitute For Love)
    Swim
    Ray Of Light
    Candy Perfume Girl
    Skin
    Nothing Really Matters
    Sky Fits Heaven
    Shanti/Ashtangi
    Frozen
    The Power Of Good-Bye
    To Have And Not To Hold
    Little Star
    Mer Girl
    Bonus Tracks:
    Has To Be (Japanese)

    Single
    Frozen
    Ray of light
    The power of goodbye
    Drowned world
    Nothing really matter

    Chart Stuff:
    USA Peak: #2
    USA Sales: 4 Million
    UK Peak: #1
    Worldwide Sales: 16 Million

    ศิลปินมากมายหลายคนเกิดและดับภายในชั่วเวลาเพียงข้ามปี ยิ่งผู้ที่มีความสำเร็จมากมายเท่าไหร่ล้วนเป็นที่จับตาของสื่อมวลชนอย่างยิ่งว่าเมื่อไหร่หนาจะถึงการอวสานของเขาเหล่านั้น  ยิ่งศิลปินยักษ์ใหญ่ในรุ่น 80 ที่เกิดมาในรุ่นราวคาวเดียวกับเจ๊นั้นตอนนี้ได้หายไปเกือบหมดแล้วจากวงการดนตรี จะมีอยู่ไม่กี่คนที่ยังออกผลงานมาอยู่ แต่อย่างไรก็ตามผลงานของเขาเหล่านั้น ไม่ได้รับการต้อนรับเท่าที่ควรจะเป็น

    จากปี 1996 เจ๊ได้รับรางวัล   Awards: Artist Achievement Award จาก Billboard จนถึงปี 1997 ที่ได้รับรางวัลครั้งแรกในฐานะนักแสดงครั้งแรกของเธอในชีวิต Golden Globe Awards ในสาขา Best Actress Musical or Comedy, "Evita" ต่อไปล่ะชีวิตบนเส้นทางของศิลปินของมาดอนน่าจะเป็นอย่างไร? ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้วในอเมริกานั้นข่าวของการให้กำเนิดลูกของเธอดังเสียกว่าตอนเธอออกอัลบั้มบางอัลบั้มออกมาเสียอีก สื่อมวลชนให้ความสนใจในตัวเจ๊อยู่ไม่ขาดสายถูกเป็นข่าวซุบซิบไปทั่วว่าเธอมีลูกเพื่อเรียกร้องความสนใจ ซึ่งตัวเธอเองออกมาบอกว่าเธอเสียใจมากเมื่อได้ยินข่าวนี้

    เป็นเวลา 16 ปีแล้ว เธอทำงานอยู่ในวงการมายานี้มานาน เธอเริ่มต้นที่ปี 1983-1997 มีการเรียกหรือกล่าวขานเธอในหลายชื่อด้วยกัน นางหญิงแพศยา โสเภณี นักเรียกร้องสิทธิสตรี ฝันร้ายของนักเรียกร้องสิทธิสตรี คนนอกรีดของศาสนา นางฉลามขาวในคราบปลาทอง นักร้องส้มหล่น แม่สาววัตุนิยม เจ้าแม่ของเพลงป็อบ เจ้าแม่หนังล่ม สตรีผู้สร้างข่าวฉาวได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ หรืออีกหลายชื่อที่ไม่ได้กล่าวมา ชื่อทุกชื่อล้วนเป็นคำที่คุ้นเคยต่อ มาดอนน่าที่ตามหน้าหนังสือพิมพ์เรียกด้วยกัน แต่มีอยู่ 1 ชื่อที่ตัวเจ๊เองไม่เคยได้รับการเรียกจากใครเลยจนเมื่อเธอให้กำเนิดบุตรสาว ลอเดส มาเรีย ออง ชิโค่เน่ ออกมาลืมตาดูโลก และเธอเองได้รับการถูกเรียกว่า “แม่” ซึ่งดูเหมือนเป็นคำที่ตัวเธอเรียกร้องมาตลอดชีวิตของเธอ

    แก้ไขเมื่อ 21 ต.ค. 48 19:08:22

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 21 ต.ค. 48 17:52:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป