CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รายงานทางไกล วันนี้ได้ฟัง hung up (CLUB MIX) แล้ว ใน ARQ Nightclub!!!

    ARQ เป็นคลับเกย์อันดับหนึ่งของที่นี่นะครับ สำหรับคนที่ไม่เคยมา ใหญ่จุคนได้เหยียบพัน มีระบบแสงเสียงอลังการ เลเซ่อร์สามมิติ และโชว์สุดฮอท ดารงดาราก็มาปรากฏตัวที่นี่เป็นระยะๆ

    กะลังเต้นอยู่กะเพื่อนๆฝรั่งสามสี่คน(+คนจีนหนึ่งคน) ที่ชั้นใต้ดิน ทันไดนั้นท่อน sample ของ ABBA ก็ดังขึ้น(ช่วงแรกของ mix จะเป็นบีทกลองอย่างเดียว ประมาณสองนาทีกว่าๆ ซึ่งไม่บอกไม่รู้เลย ว่าเป็น hung up จนกระทั่ง Gimme Gimme sample ขึ้นตามมานั่นแหละ จึงถืงบางอ้อ) ก็มีเสียงกรี๊ดตอบรับพอควร(ไม่ถึงขั้นถล่มทลาย) ต้นเสียงส่วนหนึ่งก็มาจากกลุ่มนี้เนี่ยแหละ เพื่อนผู้หญิงในกลุ่มคนหนึ่งดีใจเป็นพิเศษ เพราะเธอเป็นคนสวีเดน!!(ABBA!) ไม่ทราบว่าที่ไม่ค่อยกรี๊ดกันถล่มนี่เป็นเพราะคนยังไม่รู้จัก หรือว่า ไม่ปิ๊ง hung upของเจ๊ (ที่นี่ฟังเพลงตามเมกานิดหน่อย ช่วงนี้เพลงดำๆ เลยขายดี แต่ข้อดีคือ Pop Dance ที่นี่ ก็ยังขายดีไม่แพ้กัน) หันไปรอบๆ มีเป็นสิบคนเหมือนกัน ที่สามารถขมุบขมิบร้องตามได้(แบบรู้เนื้อ)

    ส่วนตัว CLUB MIX นั้น อืม... อย่าโกรธกันนะ แต่เวอร์ชั่นนี้ ธรรมดามาก
    เหมือน radio edit แต่เร็วกว่านิดหน่อย(นิดเดียวจริงๆ) แล้วก็ยาวขึ้น ไม่มีอะไรเก๋ๆ เลยอ่ะ ไม่เหมือนบางเพลงที่คลับมิกซ์เปรี้ยงมาก อย่างสมัยก่อน All for you ของจะเหน็บ หรือเร็วๆ นี้ ก็ Naughty Girl ของ Beyonce ที่พอขึ้นปุ๊บ คนก็เฮลงไปที่ฟลอร์

    ขอลาไปสลบก่อน พรุ่งนี้ต้องทำงานสู้ตาย เอิ๊ก..

    แก้ไขเมื่อ 24 ต.ค. 48 01:43:28

    แก้ไขเมื่อ 24 ต.ค. 48 01:41:28

    จากคุณ : ผมเอง. - [ 24 ต.ค. 48 00:51:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป