CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    นี่สิ บริษัทบันเทิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย

    นิตยสาร Forbes เลือก “แกรมมี่”
    หนึ่งใน 200 บริษัทสุดยอดแห่งเอเชีย
    Forbes นิตยสารทางธุรกิจชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่ามีความเชี่ยวชาญด้านการจัดอันดับธุรกิจ ล่าสุดคัดเลือก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทบันเทิงของไทยเพียงบริษัทเดียว เข้ารับรางวัล Asia’s Best Under A Billion จากการจัดอันดับ 200 บริษัทสุดยอดแห่งเอเชีย ประจำปี 2548 โดยมี 11 บริษัทชั้นนำของไทยติดกลุ่ม ซึ่งรวมถึง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) , บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และบริษัทไทย คาร์บอน แบล็ค จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

    สำหรับการจัดอันดับ 200 บริษัทสุดยอดแห่งเอเชีย ได้คัดเลือกบริษัทที่มีรายได้ต่ำกว่า 1,000 ล้านเหรียญดอลลาร์ต่อปี โดยพิจารณาจากรายได้ที่ต้องมีอัตราการเติบโตเป็นบวก ความมั่นคงของบริษัท ยอดขายที่มีเสถียรภาพ ผลตอบแทนต่อหุ้น และกำไรก่อนภาษีไม่น้อยกว่า 5% ของผลประกอบการปีล่าสุด ทั้งนี้นิตยสาร Forbes จะจัดพิธีมอบรางวัลให้กับ 200 บริษัทสุดยอดแห่งเอเชีย ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2548 ณ เซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ โดยบุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท
    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จะเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

    บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นิตยสาร Forbes ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำที่ได้รับการยอมรับเชื่อถือจากทั่วโลก ในเรื่องการนำเสนอข้อมูล และการจัดอันดับธุรกิจ ซึ่งทางแกรมมี่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 200 บริษัทสุดยอดแห่งเอเชีย เป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ แกรมมี่ได้เข้ารับรางวัล Asia’s Best Under A Billion ประจำปี 2545 ที่ฮ่องกง สำหรับการจัดอันดับครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวของบริษัท และเป็นอีกครั้งที่แกรมมี่ได้รับการคัดเลือกและยอมรับจากสื่อชั้นนำของโลก ในฐานะบริษัทที่มีผลประกอบการเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนี้แกรมมี่ยังเคยได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟาร์อีสเทิร์น อีโคโนมิค รีวิว ให้ครองอันดับบริษัทที่มีนวัตกรรมในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน และถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 3 ของบริษัทชั้นนำที่บริษัทอื่นพยายามลอกเลียนแบบมากที่สุด รวมทั้งเป็นบริษัทบันเทิงเพียงบริษัทเดียวของไทยที่ได้รับการยอมรับให้เป็นบริษัทชั้นนำ 10 อันดับแรกของไทย ซึ่งกำลังใจที่ได้รับในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

    จากคุณ : tanya - [ 28 ต.ค. 48 14:51:50 A:210.246.68.2 X: TicketID:110472 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป