CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แจ๊สคาเฟ่ 4 พย. 48: The Girl from Ipanema จะเริ่มลงใน Young@Heart เล่มเดือนพย. (NO. 8) ครับ

    เฮียเครียดอ่ะดิฝากข่าวกราบเรียนพ่อแม่พี่น้องที่รักทุกท่านในห้องแจ๊สว่า บทความเรื่อง "The Girl from Ipanema: เมื่อความงามในแรงบันดาลใจถูกสลักไว้เบื้องหลังบทเพลง" จะเริ่มลงในนิตยสาร Young@Heart นิตยสารของผู้มีดนตรีในหัวใจ..ผู้มีหัวใจหนุ่มสาว ตั้งแต่เล่มหน้า คือเล่มเดือนพฤศจิกายน NO. 8 VOL. 1 ครับ

    เนื้อหาจะมีเล่มละประมาณ 6 หน้ากระดาษ ทั้งหมด 10 ตอนจบครับ เขียนด้วยสำนวนภาษาที่รุ่มรวยและรื่นรมย์ที่สุด เท่าที่ดนตรีบอสซาโนว่าภาคตัวหนังสือ (และสติปัญญาของผู้เขียน) จะมีให้ได้ครับ แม้ว่าเนื้อหาจะมากด้วยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในด้านรายละเอียดของเรื่องราวก็ตามที

    แจ๊สในมุมมองของผู้เขียนจะไพเราะและรื่นรมย์ เป็นดนตรีในภาคเพื่อการพักผ่อน หลังเลิกจากภารกิจการงานในแต่ละวันของเรา (ส่วนแจ๊สเอาจริงเอาจังทั้งหลาย ผู้เขียนขอเก็บไว้ฟังคนเดียวและโพสต์เฉพาะในห้องแจ๊สแห่งนี้ที่เดียวครับผม (ฮา))

    หนังสือ Young@Heart จะออกแนวรีโทรมิวสิค ย้อนกลับไปหามนต์เสน่ห์ของอดีตอันน่าจดจำและควรบันทึกไว้ ทั้งในฐานะของตำนานดนตรีที่ทรงคุณค่า และภาษาสากลที่รุ่มรวยที่สุดของมนุษยชาติครับ นอกจากเรื่องราวของบทเพลงแล้ว หนังสือจะมีเรื่องไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเราๆ ที่ยังแสวงหาความรื่นรมย์บนพรมคอนกรีต ณ นาครชีพจรสวิงแห่งนี้

    หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Young@Heart จะเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับ ผู้มีดนตรีแจ๊สในหัวใจ..ผู้มีหัวใจหนุ่มสาวทุกคนครับ

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ย. 48 20:30:36

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ย. 48 14:29:05

     
     

    จากคุณ : Younger Pat - [ 4 พ.ย. 48 14:19:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป