CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แฟนวงชาตรีข้องใจเพลง-หนังสือพระนราธิป !!!!!!!!!!!!!

    จาก นสพ คมชัดลึก 6 พย.2548

    แฟนเพลง "วงชาตรี" ไม่เชื่อว่าพระนราธิปอดีตหัวหน้าวงจะมีน้องสาวต่างมารดาชื่อ "กุ๊กไก่" ตั้งข้อสังเกตสนั่นเวบไซต์ ท้าให้มาสาบานถ้าเป็นเรื่องจริง แฟนพันธุ์แท้เปิดตัวเรียกร้องให้ตรวจสอบ ทั้งเรื่องหนังสือ "ไอ้หน้าโง่" รวมไปถึงผลงานเพลงที่เพิ่งออกมาก็ยังข้องใจว่าแต่งและบันทึกเสียงต้นฉบับเมื่อไรกันแน่ ด้าน "กุ๊กไก่" ถูกถามเรื่องพ่อแม่ ไม่ยอมตอบแถมตอกกลับใครไม่เชื่อว่าเป็นน้องสาวก็ให้โง่ต่อไป


    หลังจากที่พระปลัดนราธิป สันตจิตโต หรือนายนราธิป กาญจนวัฒน์ อดีตหัวหน้าวงชาตรีซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดวงหนึ่งช่วงปี 2518-2528 ได้เปิดตัวหนังสือที่บอกกับสาธารณชนว่าเป็นบันทึกของตนเองก่อนบวชชื่อ "ไอ้หน้าโง่" นราธิป กาญจนวัฒน์ พร้อมทั้งเผยแพร่ ซีดีเพลงชุดรักเหนือเมฆ ซึ่งพระนราธิปบอกว่าเป็นผลงานเพลงเก่าที่บันทึกเสียงร้องใส่เทปคาสเซ็ทเอาไว้ตั้งแต่ก่อนบวชแล้วมีผู้นำไปใส่ดนตรีโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ปรากฏว่าล่าสุดแฟนเพลงของวงชาตรี จำนวนมากต่างแสดงข้อกังขาทั้งเรื่องหนังสือและเพลงรวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างพระนราธิป กับนางบุษบา จตุรพิธพรศิริ หรือ "กุ๊กไก่" โดยมีการแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างคึกคักโดยเฉพาะในเวบไซต์ www.wongchatree.com

    แก้ไขเมื่อ 06 พ.ย. 48 09:34:47

    จากคุณ : ไอบีม - [ 6 พ.ย. 48 09:32:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป