CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ด่าอีเหี่ยวโบทอค...รำคาญ

    เพื่อนที่อังกริดบอกวว่าหลอนมากกับเอ็มวีเจ๊ เปิดเยอะเกิน แต่อันดับ 1 นี่ก็ไม่แน่นะอย่าหวังไรมาก แถมบอกมาอีกว่าที่อังกริด ฮือฮามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กับโชว์ที่ MTV

    ส่วนเพื่อนชิลีบอกว่าเจ๊ฮิปสุดๆ คนดูคลั่งเจ๊มากๆ

    ส่วนที่อเมริกาที่แอลเอ บอกว่าคนพูดถึงโชว์มาก แต่ไม่เปิดเพลงเท่าไหร่ ช่างค่ะ

    ส่วนเพื่อนที่อิตาลีไม่ต้องพูดถึงค่ะที่นี่ เจ๊หลอนมากๆสำหรับประเทศนี้ ครูในห้องเรียนยังพูดถึงเจ๊ เพื่อนโมยังขำๆเลย ครูมันบอกว่า มาดอนน่าเป็นปรากฎการณ์วิเศษบนโลก เพราะเธอทำให้คนแต่งตัวตามเธอได้ และบรรดาดีไซเนอร์ก็ทำเสื้อผ้าตามเธอ เพราะไรรึ?

    เออ.....แต่เพื่อนโมพูดอย่างนึงว่าเสียงไม่รอด 55555555

    โมอยากถามเพื่อนๆว่าการขึ้นปกนิตยสารนี่สำคัญไหมคะ ทำไมบรรดานิตรสารชอบเอาเจ๊ไปขึ้นปกกันจัง กินเนสบุ๊ปีนึงที่เคยอ่านบอกว่าเจ๊เป็นคนที่ขึ้นปกนิตสารมากที่สุดบนโลกนี้ มากกว่า มาริลีน เจ้าหญิงไดอาน่าอีก......ทำไมถึงเอาเจ๊ไปขึ้นปกจัง จริงๆเธอเป็นแค่นักร้องคนหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ทำอันดับเพลงอะไรมากมาย ทั้งๆที่สถิติด้านเพลงในอเมริกาสู้แม่มาลัยไม่ได้เลย แต่ทำไมทั่วโลกถึงสนใจเจ๊กันนัก เธอมีดีไรเหรอ ทำไมคนต้องหันมาสนใจเธอยิ่งตอนนี้ก็ไม่ได้แก้ผ้าแล้วนิ หึหึ......

    เบื่ออีเหี่ยวโบทอคมากๆๆๆค่ะ ทำอะไรก็ถูกสนใจไปหมดผิดกับนักร้องพรสรรค์หลายคนเนอะ....  เบื่อตัวเองเหมือนกันค่ะหาดารานักร้องคนอื่นชอบไม่เจอเสียที เซ็ง

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 6 พ.ย. 48 20:23:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป