CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณคิดว่า พัดชา (V6 จาก af2) จิ๋ว (จาก เดอะสตาร์ 1) และ เอิร์น (จากเดอะสตาร์2) ใครที่มีคุณชอบมากที่สุด

      พัดชา V6 จาก af2 (151 คน)
      จิ๋ว ปิยะนุช จาก The Star 1 (93 คน)
      เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ จาก The S (29 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 273 คน

     55.31%
     34.07%
     10.62%


    ทั้ง 3 สาว เป็นสาวที่เสียงดี ดังนั้นจึงจากจะถามเพื่อนๆ ว่าคิดว่าใครมีสไตล์ และน้ำเสียงในการร้องเพลงดีที่สุด หรือชื่นชอบมากที่สุด  โดยเริ่มด้วย
    1. พัดชา v6  เป็นที่ยอมรับว่า ใน af2 เธอเป็นนักร้องที่เสียงดีและมีพลังการร้องดีมาก โดยโจทย์ที่เธอได้ในแต่ละสัปดาห์ เธอไม่เคยทำให้แฟนคลับของเธอผิดหวัง สามารถตีโจทย์แตกกระจาย พัชดา เป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงได้เพราะมาก เพราะเนื้อเสียงที่มีพลัง บวกกับการร้องที่สามารถเข้าถึงอารมณ์เพลง ทำให้เธอชนะใจหลายๆๆคนที่ฟังเพลงของเธอ

    2. จิ๋ว ปิยะนุช จาก เดอะสตาร์ 1 รอมานานเหมือนกันกว่าจะได้ฟังเพลงจากเธอคนนี้ ตอนแรกนึกว่าหลังจากจบการแข่งขันเธอจะไม่ได้ออกเทป แต่วันนี้เธอก็กลับมาพร้อมกับนิว และเธอก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ของเธอผิดหวัง และสมกับที่ใครหลายๆๆ คนรอคอยเธอ จิ๋ว เป็นคนที่เนื้อเสียงใสมาก และร้องเพลงชัดเจน ทั้งๆ ที่เธอดัดฟัน และการร้องเพลงของเธอมีสไตล์เฉพาะตัว นั่นคือเวลาเราฟังเธอร้องเพลงคนอื่น เรากลับไม่นึกถึงต้นฉบับ เพราะเพลงที่ร้องออกมามันบ่งบอกว่าเป็นตัวเอง เป็นเพลงที่เธอร้อง ฟังแล้วมีความสุข ทุกทีที่ได้ยินเสียงเธอ

    3. เอิร์น สุรัตน์ติกานต์  จาก The Star 2 ตอนนี้เราคิดว่าคงมีหลายๆ คนรอฟังเสียงเธอคนนี้อยู่ แม้ว่าตอนนี้เธอจะมีผลงานออกมาน้อยกว่า 2 คนแรก แต่คาดว่าอีกไม่นานเธอคงมีอัลบั้ม ส่วนตัวออกมาแน่นอน เพราะตอนนี้แกรมมี่กำลังบ่มเพราะเธอไว้ โดยคาดว่าแนวเพลงที่ออกมากน่าจะเป็นแนวลูกทุ่งที่เธอถนัด เอิร์น เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ เนื้อเสียง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถึงแม้ตอนแข่งขันจะไม่คงเส้นคงวา แต่เชื่อว่าตอนออกอัลบั้ม แกรมมี่คงฝึกเธอจนเธอแสดงความสามารถสูงสุดของเธอได้ ที่สำคัญที่สุดของเอิร์น คือเธอมีรอยยิ้มสวย เธอจะยิ้มตลอด ทำให้เธอมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก และทำให้หลงเสนห์ของเธอ

    แล้วคุณละคุณคิดว่าใครดีที่สุด

    แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 48 10:54:43

    แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 48 10:52:24

    จากคุณ : :+: kori :+: - [ 14 พ.ย. 48 10:50:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป