CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    {...............**บอกรักฝากใจสไตล์เพื่อชีวิต**................}

    ...ระยะนี้ ติดตามข่าวสารบ้านเมืองแล้วมีแต่เรื่องเครียดๆ...อยากเปลี่ยนมาชวนคุยถึงเรื่องที่ทำให้โลกนี้มีสีชมพูเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศคั่นรายการซะบ้าง ..จะได้มีแรงออกไปเต้นแร้งเต้นกาด่าพวกโกงบ้านกินเมืองต่อไป...

    การทำงานที่ต้องคลุกคลีอยู่กับการเกิด..แก่..เจ็บ และตาย ของ จขกท. ทำให้ตระหนักอยู่เสมอว่าชีวิตคนเรานี้สั้นนัก...รู้วันเกิดแต่ไม่มีใครรู้วันตาย...ตัวเองก็เกือบจะตายหลายครั้งแล้ว จึงค่อนข้างจะซาบซึ้งกับสัจจธรรมข้อนี้ดี....

    วันนี้อยากจะมาบอกความรู้สึกดีๆที่มีให้กับใครคนหนึ่งที่นี่...ปกติก็จะกอดและบอกรักกันกับลูกชายทุกครั้งที่เจอหน้าอยู่แล้ว...ไม่ใช่ว่าเห่อทำตัวเหมือนฝรั่งจ๋าแบบไม่มีความคิด...แต่ชอบความรู้สึกที่ได้บอกรักและสัมผัสที่มาจากใจ....

    ถ้าคุณเคยกอดใครแบบเต็มอ้อมแขน...กระซิบบอกอย่างแผ่วเบา..และนุ่มนวลถึงความรักที่มี....เชื่อว่าคนที่ได้ฟังคงยินดีหาน้อยไม่...ก็ แหมม..ทีโกรธกัน เกลียดกัน ยังตะโกนว่าปาวๆให้เจ็บช้ำน้ำใจกันได้....แต่พอรักใครชอบใครละก็ต้องมีสงวนท่าทีพูดยากปากไม่ออกกันขึ้นมาเป็นแถวๆ....

    ดิฉันอาจจะเป็นคนที่แปลกทำอะไรเกินมาตรฐานหญิงไทยใจงามในความคิดของบางท่านสำหรับเรื่องนี้...แต่มาตรฐานของใครก็ของมัน...ดิฉันถือว่าถ้ารู้สึกดีก็จะบอก พอๆกับกล้าที่จะท้วงถ้ารู้สึกแย่ไม่ว่าจะกับใครหรืออะไรก็ตาม....ผลจะเป็นเช่นไรนั้น เตรียมใจไว้อยู่เสมอ...ประมาณตนด้วยเช่นกันว่าตัวเองมีสถานะอย่างไรในความเป็็นจริง...การให้ความรู้สึกที่ดี ..ห่วงหาอาทรณ์และหวานไหวในความคิดคำนึงถึงใครสักคน..เป็นอิสระทางจิตใจของตนเองที่อยู่เหนือกฏเกณฑ์ความถูกต้องที่ถูกกำหนดโดยสังคมหรือคนอื่น...

    ขอบใจเธอคนนั้นที่ทำให้โลกนี้สว่างไสวด้วยรอยยิ้ม และ ทำให้รู้สึกอ่อนโยนมากขึ้นตั้งแต่เรารู้จักกัน (ขนาดอ่อนโยนแล้วนะนี่...ยังเผลอหลุดแนวโหดเป็นครั้งคราว..55555..แกล้งให้ตกใจเล่นไปงั้นแหละwink..).....ยิ่งพิมพ์ยิ่งคิดถึงแฮะ....กว่าจะได้คุยกันอีกทีก็อีกนาน...แปะเพลงจีบบบ ซะก่อนละกัน...คิดเพลงคนเดียวก็ไม่ค่อยออก ..คงต้องขอแรงจากท่านผู้โชมมมช่วยข้าน้อยด้วยเหอะ.. ใครมีเพลงรัยหวานๆนำมาช่วยที...กุศลครั้งนี้แรงนะเออ...เกิดเหยื่อ เอ๊ย หนุ่มเจ้าเห็นกงจักรเป็นพัดลม(ทุภาษิตของข้าพเจ้าเอง) เคลิ้มไปกับบทเพลง..เดี๋ยวกลับไปมีเหล้าฟรีปิดร้านเลี้ยงเลยอ่ะ..555555....

    ท้ายนี้ฝากข่าวถึง นอ สอ อาร์ต กับ ชมพู่น้องรักทั้งสองว่าให้เล็งร้านที่มีข้าวผัดและโอเลี้ยงอร่อยๆ เตรียมหิ้วไปเยี่ยมเสด็จพี่ในคุกด้วย...ว่าแต่ไอ้ข้อหาพรากผู้เยาว์ที่เมืองไทยนี่ติดคุกกี่ปีหว่า?..ใครรู้มั่งฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

     
     

    จากคุณ : แม่ของจิตร - [ 24 พ.ย. 48 02:06:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป