CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ???จำเด็กคนนี้ได้ไหม???

    ตอนแรกเห็นปกอัลบั้มนี้ คุ้นมาก เคยเห็นนานแล้ว แน่นอน ปรากฏว่า มันคือ คุณ Stuart Price!!!! (ในชื่อ Les Rhythems Digitales) เพื่อนๆเคยเห็นปกอับบั้มนี้ไหม

    เรียกได้ว่า ดังแต่เด็ก!! โดยออกอัลบั้มชุดแรกในปี 1996 ตอนนมเพิ่งแตกพาน อายุเพียงสิบเก้าขวบเท่านั้น (เกิดวันที่ 9 เดิอน 9 ปี 1977)

    ประวัติละเอียด ไปอ่านเอาเองที่  http://ca.music.yahoo.com/ar-289186-bio--Les-Rythmes-Digitales

    มาดอนน่า รู้จักกับ Stuart โดย Mirwais เป็นคนแนะนำอีกที ตั้งแต่สมัย DWT เมื่อเจ๊บ่นอยากได้คนรุ่นใหม่ๆ idea fresh มาร่วมงาน สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ตอนแรกเจ๊ยังไม่มั่นใจฝีมือ ให้ทำ Hung Up เพลงเดียว โดยตอนแรกเจ๊กะจะร่วมงานกับ Mirwais เป็นส่วนใหญ่เหมือนชุด AL โดยยังจะเน้นเนื้อหาเข้มข้น แต่ไปๆ มาๆ ติดใจในลีลา เจ๊เลยตัดใจ เลือกร่วม(..งาน) กับ Stuart ซึ่งเอ๊าะ และหล่อกว่า น่าจับกินกร้วมๆๆมากกว่า เกือบทั้งอัลบั้ม โดยอีตาสจ็วตเนี่ยแหละ เป็นคนหันเห ให้เจ๊เปลี่ยนใจเป็นทำดิสโก้ กระชากวัยประจำเดือนกำลังจะหมด แด๊นซ์คี่แตกคี่แตน จนได้อันดับหนึ่ง และยอดขายมากมายมหาศาล อย่างที่ทราบๆกัน

    แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 48 02:13:57

    แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 48 01:59:36

    แก้ไขเมื่อ 25 พ.ย. 48 01:26:48

    จากคุณ : ผมเอง. - [ 25 พ.ย. 48 01:26:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป