CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ผู้กำกับ MV ของ GirlyBerry ถ่อยมากครับ เจอมากับตัวสดๆร้อนๆ

    เมื่อหัวค่ำวันนี้ (28/11/2548) GilryBerry ได้มาถ่าย MV ที่ธรรมศาสตร์ รังสิต ผมกับเพื่อนๆก็รีบไปดู คนก็ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ก็ถ่ายรูปไปตามประสาไม่ได้ไปรบกวนเค้าเลย อยู่ห่างออกมาพอสมควรมีกรงเหล็กกั้นอีกต่างหาก ระหว่างเค้าพัก กิ๊บซี่ก็เดินมาใกล้ๆรั้ว ผมก็ขอถ่ายรูปๆนึง หน้าเค้าเหนื่อยๆมากเห็นบอกว่าถ่ายMVมาทั้งวันแล้ว แต่ก็ยังยิ้มให้กล้องผมนะ น่ารักมากๆ เสร็จแล้วผมก็ยืนดูเค้าถ่ายMV ต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้ถ่ายรูปแล้วนะครับ สักพักไอผู้กำกับจอมถ่อยหัวล้านมันก็ตะโกน(อารมณ์ประมาณว่ารำคาญอะครับ)มาว่า "ทำไมไม่ถ่ายต่อ หยุดทำไม เอาไปชัก...หรือไง เดี๋ยวสักพักก็เอาไปตัดต่อลงใน pantip "  ผมกับเพื่อนนี่งงมาก แต่พวกผมกับเพื่อนเป็นคนฮาๆกันอยู่แล้วเลยไม่ได้คิดอะไรมาก ก็ตอบกลับไปว่า"พี่อย่าพูดดังดิ เดี๋ยวเค้ารู้หมด" มันก็ยังไม่เลิกนะครับทั้งที่ผมก็พูดไปเล่นๆ มันพูดต่อว่ามาอีกเป็นชุด ใช้มรึง-กรูเลยอะครับมีอวัยวะหลุดออกมาจากปากด้วยนะครับ ท่ามกลางคนที่มายืนดูอยู่ มันผิดมากเลยเหรอครับเนี่ยแค่มายืนถ่ายรูปแค่นี้ พวกผมก็เริ่มไม่ฮากันแล้วสิครับ เริ่มฉุนกันแล้ว ก็ไม่ได้พูดอะไรกลับไป ยืนดูอีกแป๊บ แล้วก็กลับ เลยเสียอารมณ์ไปตามๆกัน

    เลยมาเล่าสู่กันฟัง

    (พี่ๆทีมงานเมื่อวานต้องมีคนเล่นเว็บนี้แน่ ช่วยชี้แจงผมด้วยนะครับว่าไอหัวล้านมันจริงจังหรือมันพูดไปโชว์พาวคนที่มาดูขำๆ ผมไม่เรียกมันว่าพี่นะครับ เพราะมันใช้กรู-มรึงกับพวกผม)

    แก้ไขเมื่อ 29 พ.ย. 48 13:07:27

    จากคุณ : LuisFigo - [ 29 พ.ย. 48 01:29:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป