CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ลานนา คัมมินส์เศร้าถูกคนดูชาวเกาหลีโห่ไล่ในงาน Asia song fastival

    ลานนา คัมมินส์ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของศิลปินชาวไทยไปร่วมโชว์แพลงในงาน Asia song fastival ที่กรุงโซลประเทศเกาหลี โดยลานนาต้องเป็นคนทีห้าหลังจากที่ศิลปินจากไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง เวียดนาม โชว์เพลงสวัสดีปีระกาแล้วหลังจากนั้นก็จะเป็นวงบอยแบนสุดฮิตของเกาหลี DBSK  ขึ้นโชว์เพลงปิดท้าย

    แต่ดูเหมือนว่าชาวเกาหลีจะไม่ค่อยสนใจการโชว์ของบรรดาศิลปินต่างชาติอย่างลานนาและประเทศอื่นๆเท่าไรนัก ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยการโชว์ของศิลปินจากเกาหลีอย่างเดียวเท่านั้น ลานนาพยายามเอนเตอร์เทนคนดูอย่างสุดความสามารถ แต่ด้วยจังหวะเพลงที่ไม่ค่อยเร้าใจวัยโจ๋ชาวเกาหลีเท่าไหร่นัก จึงถูกแฟนเพลงชาวเกาหลีถูกโห่ไล่จนน้ำตาซึม แต่ก็ยังฝืนร้องต่อไปจนจบ และแม้กระทั่งจบเพลงยังแทบจะไม่ได้รับเสียงตรบมือสักแปะ

    เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับปาล์มมี่มาแล้วในงานเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว ที่บรรดาวัยรุ่นชาวเกาหลีไม่ยอมตรบมือให้หลังจากร้องเพลงจบเพราะต้องการจะดู Boa ศิลปินสาวขวัญใจวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากในตอนนั้น

    ข่าวทั้งหมดเพื่อนชาวเกาหลีแปลจาก Blog ของแฟนเพลงชาวเกาหลีมาให้ฟังอีกที จริงเท็จแค่ไหนไม่ขอยืนยันครับ

    http://www.ikoface.com/asf/english/html/31_09.htm

    แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 48 01:12:35

     
     

    จากคุณ : KamoOldman - [ 19 ธ.ค. 48 00:54:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป