CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาทำการบ้านกันหน่อยเร้ว!!! ...ชอบรวมเพลงปี 2005 ของใครมากกว่ากัน อันนี้ไม่ใช้ม้าเนาะ...เพราะเกิดปีวอก มาสนุก ๆ กัน

      รวมเพลงฮิตของแกรมมี่ (11 คน)
      รวมเพลงฮิตของอาร์เอส (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 13 คน

     84.62%
     15.38%


    ประเพณีทุกปี ต้องมีรายงานประจำปีในภาคของเสียงเพลงที่ค่ายเทปใหญ่มักทำออกมารวมฮิตกัน แสดงผลของเพลงที่ถูกพูดถึงหรือชื่นชอบมารวมอัดแน่นความประทับใจสุดทรวง  ขออนุญาตให้โหวตแค่ 2 ค่าย เพราะเห็นมีโฆษณาแค่ 2 เจ้านี้ ถ้าตกหล่นค่ายไหนไป ก็อภัยอย่างแรง

    สำหรับป๋อหลินแล้ว พูดได้ว่า เมื่อก่อนเคยซื้ออยู่บ้าง แต่ปีนี้ดูชื่อเพลงแล้วทั้ง 2 ค่าย ไม่ประทับใจจ๊อดเท่าไหร่ ?เลยไม่ซื้อทั้ง 2 ค่าย อดตังค์ไปคนหนึ่ง +5555

    เลยกล้าท้ามาตั้งกระทู้เพื่อแสดงความเป็น "ชายกลาง" สุดริดสีได้แหงม ๆ ไม่น่าเกลียดประเภทเชียร์ใครไอทุกที (ไม่ใช่เชียร์ไทยไอทีวีเนาะคุณกิตติ สิงหาปัด --ทำเป็นงอน ++5555)

    ปีนี้ทั้งวงการหนังไทย+ดนตรี ...รู้สึกซึมเศร้าเหมือนติดไข้หวัดนกยังไงชอบกล...ปีหน้าฟ้าใหม่ 2006 ขอให้เด่นเด้งทีมงานทั้งหนังและเพลงมีกำลังใจดี ๆ ต่อสู้กับเทปผีซีดีเถื่อนและ MP3 กันต่อไป....ป๋อหลินเอาใจช่วย และซื้อเทปลิขสิทธิ์ทุกครั้งนะครับ ขอบอก

    จากคุณ : ป๋อหลิน - [ 22 ธ.ค. 48 22:01:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป