CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ศิลปินค่าย Jr.เพลงไหนของใครเพราะๆมั่ง

    ส่วนใหญ่ฟังศิลปินค่ายนี้น้อย แต่ก็ที่ฟังมีชอบมากๆอยู่หลายเพลงเหมือนกัน

    (ค่ายนี้ศิลปินเสียงออกจะเมีเอกลักษณ์ หน่อยๆ เสียงเด็กๆ สำเนียงดูวัยรุ่นดี โดยรวมก็ดูดีเพราะแหละ)

    Tackey & Tsubasa
    One Day,One Dream ชอบท่อน Hook มากปกติจะชอบเพลงแนวหิมะๆ เย็นๆอยู่แล้ว เห็นปกเพลงซิงเกิ้ลนี้ก็เลยลองฟัง สุดยอดมากๆ แต่ของ 2 คนนี้ก็แยกไม่ออกซักทีว่าท่อนไหนใครร้อง เสียงเหมือนกันสุดยอด แบบบางทีคิดว่าท่อนนี้ ทักกี้ ร้องเป็น Tsubasa ร้องแทน

    *ชอบ PV ด้วย โดนใจมาก ฉากแบบนี้เจออะไรเย็นๆหิมะแบบนี้ต้องดูชอบไม่ชอบค่อยว่ากัน  สรุปว่าซิงเกิ้ลนี้ดีหมด เพลง - ปกซิงเกิ้ล - PV ก็เลยซื้อซิงเกิ้ลไป 1 แผ่น แต่ชอบปก Normal มากกว่านะ ที่ไปนอนกันบนหิมะเนี่ย แต่ว่า Limited Edition มันมี Booklet หลายหน้ามากกว่ามั้ง เลยซื้อ ได้อย่างเสียอย่าง
    แล้วที่ก็เด็ดไปกว่านั้น เพลง C/w เนี่ย สุดยอดมาก เคยจำได้นะครับว่าชื่อเพลงอะไรแต่ว่ามันลืมไปแล้ว มี 2 เพลง

    Track 2 กับ 3 เนี่ย concept เดียวกันเลยฟังแล้วเย็นมาก เพลงที่ 2 จำไม่ผิดคือ Deep in to Blue นะ เพลง 3 จำไม่ได้ (ไปละม้ายคล้ายเพลงที่ชอบสุดๆของวงโปรดสุดๆเหมือนกัน เพลง Dive t Blue ของ L'Arc-en-Ciel - ฟ้าๆเย็นๆนี่แหละชอบเป็นพิเศษ)

    จริงชอบปกที่โพสมากกว่าน่ะแต่ไม่ได้ซื้อปกนี้มา Track ข้างในมันเหมือนกันไหมครับ

    รู้สึกว่าเปิดตัวอาทิตย์แรก ได้ที่ 1 Oricon ชาร์ตด้วยมั้งเป็นเพลงประกอบการ์ตูน Inuyasha อสูรจิ้งจอกเงิน + กับเพลงเพราะก็เลยมาแรง

    แก้ไขเมื่อ 23 ธ.ค. 48 01:53:18

     
     

    จากคุณ : Angelus - [ 23 ธ.ค. 48 01:51:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป