CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    =====ชาว Retro มีใครยังสะสมแผ่นเสียงกับเทปคาสเซทในยุค 80 กันไหมคร้าบบบ???=====

    Midnight Programme With MR.Runabout


    เมื่อก่อนที่บ้านผมมีเทปเก็บเยอะมากเลยครับ หลายร้อยม้วนได้ เพลงยุค 80 ด้านซ์มันส์ๆเพียบ (มีแต่เพลงสากล เพลงไทยแทบไม่มีซื้อ)
    แต่พอย้ายบ้านมาเมื่อ 10 กว่าปีก่อน พวกเทปกับแผ่นเสียงก็พลอยถูกทิ้งไปเกือบหมด เหลือเก็บแต่เทปไว้อยู่ไม่กี่ม้วนเอง แถมโดนอัดทับไปก็หลายม้วน บางม้วนฟังจนยืดหรือเสียก็มี เสียดาย บางเพลงหาโหลดใน Internet ไม่ได้แล้วด้วยhaha

    อ้อ! มีใครพอจะทราบไหมครับว่าแถวไหนยังมีขายพวกเทปเพลงยุค 80 เก่าๆ ของ Hatari ,PMT,PRT Music (พวกเทปผี ราคา 20 บาทแบบสมัยก่อนที่บ้านชอบซื้อมาฟัง)ผมเห็นแถวคลองถมมีขายแบบแบกะดินเหมือนไปเก็บจากถังขยะมาขาย ผมไม่กล้าซื้อมาฟังอ่ะ กลัวใส่เทปเข้าไปแล้วเครื่องเล่นเทปหัวเทปจะพังเอา แบบว่า บางเพลงหาไม่ได้แล้วอ่ะ เพราะอาจจะเป็นเพลงแนว Eurodance บ้าง ค่อนข้างจะหายากหลายเพลง และบางเพลงผมก็ไม่รู้จักชื่อเพลงกับชื่อนักร้องบ้าง ใน Programme Share File ก็ไม่มี


    อ้อ! เกือบลืมหัวข้อกระทู้ "ชาว Retro มีใครยังสะสมแผ่นเสียงกับเทปคาสเซทในยุค 80 กันไหมคร้าบบบ"smile

    ขอบคุณคร้าบบhaha

     
     

    จากคุณ : MR.Runabout - [ 23 ธ.ค. 48 22:49:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป