CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอเขียนถึงนิตยสาร On Air ที่เจ๊ไปเป็นปกหน่อยค่ะ...เฮ้อ

    พึ่งได้มาเนี่ยค่ะ ดีใจอยู่ที่เป็นปกเจ๊เรา แอบดีใจจะเอาไปเทรดกับเพื่อนที่ต่างประเทศซะหน่อย แต่ผลปรากฏว่าเทรดไม่ได้อ่ะ มันบอกไม่เอาเล่มนี้ไม่สวย เราก็แอบเชียร์บอกว่าสวยหายากนะ แต่มันก็ไม่เอาอยู่ดี...เสียใจอย่างแรง เฮ้อ... แย่จังอุส่าห์ซื้อมาตั้ง 8 เล่มเพื่อเก็บไว้เทรด...เซ็งเลยค่ะ ไม่รู้ไปเสนอรายอื่นจะสนไหม เสียดายตังค์จริงๆ

    แต่ว่าไป...ภาพที่ลงปกนี่เบลอมากๆ ไม่สวยอย่างรุนแรง ไม่มีความคมชัดเลย สีก็เพี้ยน ผิดหวังมากๆค่ะ ที่จริงจะลงปกทั้งทีน่าจะเลือกรูปดีๆให้สวยงามหน่อยไม่ใช่เอาภาพมากลับหัวกลับหางแบบนี้ ดูตลกๆ พิลึกๆ พิกล

    ที่จริง Art work ชุ่ยๆแบบนี้น่าเสียดายเนื้อที่ปกนะคะ น่าจะเลือกรูปให้สวยกว่านี้เพราะภาพจากอัลบั้มนี้สวยๆหลายภาพอยู่ และโมคิดว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องคิดมากกลับหัวกลับหางหรือแปลงภาพให้มันดูล้ำเกินจริงแต่อย่างใด ผลออกมาเลยเป็นแบบนี้ล่ะค่ะ เอาให้ใครดูเขาก็บอกว่าไม่สวยเลย ผิดหวังจริงๆโมว่าให้พี่แสงดาวของเราทำปกยังสวยกว่านี้หลายเท่านัก ยังไงก็ตามก็ยืนยันว่าควรปรับปรุง

    ไม่รู้ทีมงาน On Air จะเข้ามาอ่านในบอร์ดนี้บ้างรึเปล่านะคะ ยังไงขอให้ทีมงานปรับปรุงเกี่ยวกับ Art work ปกให้ดีกว่านี้น่ะค่ะ จากปกมาดอนน่าที่ขึ้นอยู่ตอนนี้ชุ่ยมากๆ จากการที่เทรดหนังสือกับคนต่างประเทศมาเป็นเวลานาน ขอยืนยันเลยค่ะว่านิตยสารเนี่ยถ้าปกสวยงามจัดตัวหนังสือดีๆสวยๆ แล้วย่อมมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน ขอบคุณที่ฟังโมบ่นนะคะ พลุ

     
     

    จากคุณ : Mo_EcHO - [ 25 ธ.ค. 48 23:15:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป