CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (ขอว่าทีครับ) ผมรู้สึกว่าคนห้องนี้ฟังหยุดอยู่ที่ยุคใดยุคหนึ่ง.

    เมื่อก่อนก็เข้ามาอ่านห้องนี้บ่อยๆ
    แต่ก็ไม่ค่อยได้เข้ามาช่วงหลังๆเพราะรู้สึกพูดแต่วงเดิมๆ ยุคเดิมๆ เห็นคุยกันใหม่สุดก็แค่กลางๆ90(เอง)นานๆจะมีกระทู้วงใหม่ๆบ้าง

    อย่าเพิ่งว่าผมนะครับ
    สังเกต
    แค่ Queen Deep Purple B.Sabbath Ledzep AC/DC Metallica GnR Dream Theater Nirvana หิน เหล็ก ไฟ วงละ2-3กระทู้ ก็เกือบครบหน้าแรกห้องร็อคแล้ว มีกระทู้วงอื่นๆมั่งประปราย

    วงเก่าๆผมก็ชอบมันก็คลาสสิคและก็เท่ดี แต่ผมชอบฟังวงใหม่ๆแบบสดๆฟังจากเน็ท แบบแกะกล่องก่อนNME หรือ Rolling stones ผมว่าวงใหม่ๆมันมีหลากหลายดีนะครับ แค่ร็อคอย่างเดียว ก็มีหลากหลายแนวดนตรี คือ มันมีทุกแนวมากลายให้เป็นร็อคได้ ไม่ว่า อีเลคโทร ฮิพฮอพ แจ๊ส ฟังค์ และอื่นๆ ฟังความสดของเพลงแล้วชุ่มช่ำใจไปอีกแบบ

    ไม่เชื่อลองเข้าไปdlหรือเข้าไปsearchวงต่างๆ ตามเว๊บอย่าง มีหลากหลายแนวหลากหลายวงที่คุณทั้งรู้จักและไม่รู้จักมากมาย ลองเข้า

    http://www.purevollume.com
    http://www.insound.com
    http://www.download.com
    หรือเข้าไปที่
    http://www.wayoutmusic.org
    เขามีแจกเพลงหลากหลายแนวเลยครับวงใหม่สดๆมีให้โหลดฟังกัน
    หรือใช้googleให้มีประโยชน์

    ในโลกนี้มีวงอยู่มากมายที่ ผมว่างก็search หาวงแบบอินดี้ และ ไม่อินดี้ ทุกวัน ก็ได้ฟังวงแนวแปลกๆ เก๋ๆ และ เจ๋งๆ ทุกวัน ย้ำ ทุกวันครับมันมีให้ฟัง ให้ดู ให้โหลด ทุกวัน ยิ่งยุคนี้ยุคITอยู่แล้ว คุณได้ฟังวงใหม่ๆและเก่าๆ จนอิ่มเอมเลยล่ะ

    ผมไม่ได้ล่อเป้าแต่อย่างใดนะครับ แค่เสนอทางเลือกทางที่เสพดนตรีได้มากขึ้น เพราะโลกนี้ไม่ได้มีวงแค่คุยกันแล้วคุยกันอีกอยู่ทุกวัน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงที่ชอบครับ

    จากคุณ : จขกท - [ 30 ธ.ค. 48 01:02:34 A:61.91.178.228 X: TicketID:105299 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป