CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [กระทู้ Review] Last Dance With Me ซีรีย์ที่ประทับใจมากๆ เรื่องล่าสุดที่ผมดูจบครับ.......[spoil นะ+มี OST.แจก]

    เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว หลังจากที่ดูเรื่อง Wonderful Life จบ ผมรู้สึกประทับใจการแสดงของนางเอกของเรื่องซึ่งรับบทโดย คิม ยู-จีนมาก เธอแสดงได้ดีทั้งตลกทั้งเศร้า โดยเฉพาะฉากร้องไห้ที่เธอเข้าถึงมาก จนผมไม่ลังเลเลยที่จะหาผลงานของเธอมาดูอีกให้ได้...

    หลังจากหาข้อมูลในเว็บดังแห่งนึ่ง ก็ได้ค้นพบเรื่อง Last Dance With Me นี้จนได้ เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นก่อนหน้าเรื่อง Wonderful Life ความจริงผมก้เคยได้ยินคนพูดถึงมามากมายเลยว่าเรื่องนี้สนุกและ OST.ก็เพราะมากๆ ซึ่งปกติผมเป็นคนที่ชอบฟัง OST. อยู่แล้วยิ่งทำให้เกิดความอยากดูมากขึ้นไปอีกเพราะความอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างที่ได้ฟังเพื่อนๆเล่าหรือเปล่า.....

    ณ วันนี้ ผมดูจบแล้วครับ............

    บอกได้เลยว่าโคตรสนุก.....จะว่าไปจากวันที่ผมได้ดูวันแรกจนถึงวันนี้ที่พึ่งดูจบไป ผมใช้เวลาประมาณ 1 เดือน...ซึ่งตามมาตรฐานแล้วถือว่าค่อนข้างนานสำหรับผม เพราะช่วงปลายปีผมมีภาระกิจที่ค่อนข้างรัดตัว ซึ่งที่จริงแล้วถ้าวัดจากความสนุก ซีรีย์เรื่องนี้ผมควรจะดูจบภายใน 3-4 วัน หรือไม่ก็ไม่เกิน 1 อาทิตย์ซะด้วยซ้ำ.....(แต่คิดในอีกแง่นึงก็คือดีแล้วล่ะเพราะซีรีย์ดีดีต้องเก็บไว้ดูนานๆ อิ อิ)

    สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ผมเชียร์อย่างไม่กลัวโดนด่าเลยว่า สมควรที่คอซีรีย์เกาหลีทุกคนควรจะได้ดู เพราะว่าตัวซีรีย์มีครบทุกรสชาติทั้งการหักเหลี่ยมทางธุรกิจ ความรักที่ทั้งสมหวังและผิดหวัง บทพูดที่ประทับใจ การแสดงอันยอดเยี่ยมของนักแสดงแต่ละคนที่เรียกน้ำตาแบบสั่งได้ ซึ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ชมก็อดที่จะมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครไม่ได้เลย....ดังนั้นผมก็จึงเสียน้ำตาให้ซีรีย์เรื่องนี้ไปกับหลายฉากเหมือนกัน...

    สำหรับเรื่องนี้ได้ข่าวว่ามีค่ายหนังของไทยได้ลิขสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งถ้าเกิดได้มีโอกาสฉายให้คนหมู่มากได้ดูผมคิดว่าก็คงจะดังและเป็นที่กล่าวถึงแน่ๆ.....

    ส่วน OST. นั้น ก็เพราะสมคำร่ำรือจริงๆ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีส่วนทำให้หนังดูสนุกมากขึ้น และก็เป็นตัวควบคุมอารมณ์ของหนังได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพลง Give My Love กับเพลง Our Love Will Always Last นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเพลงที่เข้าข่ายเพราะ เช่น My Dream (ร้องโดย ยูจีน) ,Waiting For Your Love ฯลฯ [มีแจกด้วยครับข้างล่าง]

    พูดถึงการแสดงแล้วผมไม่ผิดหวังเลยครับ ยูจีน ยังคงแสดงได้ดีมาก ซึ่งในเรื่องนี้ผมว่าเธอดูดีกว่าเรื่อง Wonderful Life อีก ซีนร้องไห้นี่สั่งได้จริงๆ ฉากที่ผมประทับใจที่สุดจะเป็นฉากในแผ่นที่ 19 เบค ชาง-โฮ ความจำกลับมาแล้ว แล้วได้มารอเจอนางเอกที่ตรงตู้จดหมายที่ Dream Forrest ฉากนั้น เป็นการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์มาก ขณะที่เธอร้องไห้อย่างหนัก ผมยังมีความรู้สึกว่าเธอดีใจมากๆ เพราะความยากลำบากที่เธอได้เจอขณะตามหา ชาง-โฮ และสิ่งที่เธอได้ทำมาทั้งหมดมันไม่สูญเปล่า ซึ่งมันก็ทำให้ผมซึ้งใจจนน้ำตาไหลเหมือนกัน.....แล้วเพื่อนๆมีฉากไหนที่ประทับใจกันมั่งไหมครับ ? และเพื่อนๆคิดว่าตอนจบนางเอกจะกลับมาเดินได้ดีเหมือนเดิมไหมครับ smile

    สำหรับ ยูจีน แล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สวยเท่า คิม เต-ฮี จะไม่น่ารักเท่า ซอง เฮ-เคียว แต่การแสดงของเธอได้ใจผมไปเต็มๆ....

    โดยเฉพาะฉากร้องไห้......(นี่ผมโรคจิตหรือเปล่าเนี่ยชอบดูผู้หญิงร้องไห้ hahaha) smile

    ป.ล. โปรแกรมหน้า Only You ครับ

    OST. Last Dance With Me  อันนี้ผมคัดเพลงเพราะมาให้แล้ว โลดกันได้เลยครับ

    http://www.megaupload.com/?d=5MMOGTKJ


    สุดท้ายก็มีภาพรวมฉากประทับใจ.....(Credit : popcornfor2)

    แก้ไขเมื่อ 17 ม.ค. 49 00:56:56

    แก้ไขเมื่อ 17 ม.ค. 49 00:55:38

    แก้ไขเมื่อ 17 ม.ค. 49 00:51:35


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : เอล มอโร่ - [ 17 ม.ค. 49 00:47:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป