CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    โฆษณาNet Design ล่อแหลม ยั่วยุ สันดานดิบ ??

    จากการที่ได้ดูad.นี้ครั้งแรกที่รายการคุยคุ้ยข่าว (และเป็นผู้อุปถัมภ์รายการของรายการนี้ด้วย) แล้วรู้สึกตกใจต่อการสื่อของCreativeโฆษณานี้ ตามเนื้อเรื่องที่ว่า

    มีนศ.สาวคนหนึ่งถูกลวนลามจากผู้สอน แล้วหลังจากนั้นนศ.นั้นก็วิ่งหนีออกมาจากห้องเรียนโดยมีกล้องแพนที่ก้นของเธอ แล้วตัดกลับไปที่ชายผู้สอนคนนั้นที่กำลังดมเก้าอี้และเม้าส์ด้วยท่าทางสุดวิกลจริต

    ดูแล้วน่าตกใจมากว่า Creativeที่คิดad.ตัวนี้ คิดออกมาได้อย่างไรกัน คุณกำลังเอาอาการของคนโรคจิตมาสื่ออย่างโจ่งแจ้งและน่าสะอิดสะเอียด เพียงเพื่อต้องการขายบริการของบริษัทได้ถึงเพียงนี้เลยหรือ?

    คงจะไม่มีอะไรมาก(มากไปกว่าโฆษณาถ่อยๆชิ้นหนึ่ง) ถ้าผู้ชมad.ตัวนี้คุณวุฒิ วัยวุฒิและมโนธรรมแยกแยะผิดถูกได้ดีเพียงพอ แต่ในความเป็นจริงมีตั้งแต่เด็กที่เริ่มดูโทรทัศน์เป็นไปจนถึงคนแก่

    โฆษณาชิ้นนี้ต้องการสื่ออะไร หรือเพียงเพื่อคุณต้องการสื่อเท่านั้นว่าบริษัทสอนคอมฯคุณไม่มีคนโรคจิตสอนเท่านั้น?

    สุดท้าย ถึงคุณสรยุทธ ทีหน้าทีหลังจะหาsponsorอะไรมาสนับสนุนรายการก็กรองๆบ้างก็ดีนะครับ อันที่มันถ่อยๆก็ไม่ต้องรับเอามาโฆษณาครับ ไม่ใช่เอาแต่เงินมันอย่างเดียวครับ.

    จากคุณ : คิดสิ - [ 3 มี.ค. 49 20:21:08 A:210.86.130.179 X: TicketID:115930 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป