CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ความพยายามอีกเฮือกของสนพ.สยามฯ เข็นแฟนตาซีเรื่องใหม่มาแทนไวท์โร้ด คุณภาพคาดหวังได้จริงหรือ??

    วันนี้ได้ข่าวจากเพื่อนว่าสนพ.อินเตอร์บุ๊คส์ที่ตีพิมพ์เรื่องไวส์โร้ด ได้วางแผงหนังสือแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ ที่ทางสยามอินเตอร์ฯคุยนักคุยหนาว่าจะมาแทนไวส์โร้ด ว่าเป็นก้าวต่อไปที่คุณภาพกว่า และแหวกแนวกว่า ที่ชื่อเรื่องว่า Angel boy เด็กชายพันธุ์เทวดา

    ไอ้ผมมันก็ผิดหวังมาตั้งแต่ซื้อถนนสีขาวเล่มแรกมาแล้ว เสียดายตังค์เอามากๆ งานห่วย มีแต่แสดงถึงความเป็นวัยรุ่นสิ้นคิดไปกับเรื่องบ้าๆ บอๆ อย่างมีสาวๆ มากรี๊ดกร๊าดพระเอก ความเก่งกาจที่เวอร์ และก็อ่านไปๆ ก็มีแต่พิมพ์ ปัง! เฟี้ยว! ตูม! ให้ทุเรศลูกกะตา

    ตอนนั้นผมยังสงสัยอยู่เลย ว่าสยามอินเตอร์ที่ทำแต่นิยายคุณภาพดีๆ อย่างนิยายกำลังภายใน โดนคุนไสยหรืออย่างไร ถึงได้ตีพิมพ์งานห่วยๆ ที่เป็นขยะวรรณกรรมอย่างไวส์โร้ดออกมาได้ (สงสัยพ่อมันเส้นใหญ่)

    ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยอยากจะเชื่อน้ำยา ว่าเรื่องใหม่ที่ทางสยามอินเตอร์ฯ โปรโมทว่าดันให้ดังแทนไวท์โร้ด จะมีดีพอให้ผมเจียดเงินในกระเป๋าตั้งสองร้อยกว่าๆ ซื้อ

    ส่วนตัวแล้ว ชอบอ่าน ลาสท์แฟนตาซี เพราะเห็นว่านี่เป็นนิยายแฟนตาซีคุณภาพของจริง! และขณะนี้ก็กำลังวางแผงเล่มจบอยู่ ไปซื้อมาอ่านแล้ว จบในวันเดียว บอกได้เลยว่าดีมากๆ (ผมไมได้เกี่ยวข้องกับสนพ.นะ)

    Angel boy เห็นปกแล้วก็สวยดี แต่ผลงานชิ้นนี้ของสยามฯก็คงหนีไม่พ้นขยะแบบเดิมๆ เหมือนของไวส์โร้ท ที่อ่อนยวบยาบไปทุกองค์ประกอบ ฟันธง โช้ะ!

    จากคุณ : ฅนขวางโลก - [ 21 เม.ย. 49 19:34:51 A:61.90.250.17 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป