CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พรีวิว DAMO : LEGENDARY POLICE WOMEN

    ดีใจมากค่ะ ละครอันดับหนึ่งในใจเราได้ไปฉายที่เมืองไทยเสียที รับประกันว่าสุดยอดมากมีครบทุกรส  เริ่มฉาย 13 พ.ค. 9:15น ช่อง 7 ต่อจาก Super Rookie ค่ะ

    ข้อความที่โพสถ้าไม่ตรงกับที่ช่องเจ็ดแปลต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะแปลจากภาษาอังกฤษอีกที
    ==========================
    บทนำ
    ในศตวรรษที่ 17 สมัยราชวงศ์โชซัน มีกลุ่มผู้หญิงที่ถูกเรียกว่า DAMO หรือตำรวจหญิง มีหน้าที่สอบสวนผู้หญิงชั้นสูงและห้องส่วนตัวของผู้หญิงเหล่านั้น  งานของ DAMO ถือเป็นงานชั้นต่ำ เป็นงานที่ให้ผู้ชายทำไม่ได้ ยิ่งงานของ DAMO ในตำหนักแล้ว เกี่ยวข้องกับการคบชู้สู่ชายโดยตรง แต่ตัว DAMO นั้นถือว่าเป็นคนชนชั้นคนรับใช้ในสังคม พวกเขาอยู่ภายใต้การกดขี่จากสังคมที่เต็มไปด้วยการแบ่งชั้นวรรณะและแบ่งแยกทางเพศ ละครเรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของ DAMO นางหนึ่งชื่อแชโอ็ก เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งกาจทั้งทางความคิดและวิทยายุทธซึ่งไม่อาจจะได้รับการยอมรับโดยมาตรฐานทางสังคมขณะนั้น จึงเกิดเรื่องราวที่แสนจะประทับใจใน 'The Legendary Police Woman' ละครเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับ HD TV และใช้เวลาถ่ายทำนานถึงหนึ่งปีเต็มก่อนออกอากาศในประเทศเกาหลี มีการใช้ศิลปะการต่อสู้ทางการทหารและการใช้ดาบอย่างน่าตื่นเต้นตระการตา และ โศกนาฎกรรมความรักจะตราตรึงในหัวใจของทุกคน

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 49 00:33:51

    จากคุณ : rubber ducky - [ 25 เม.ย. 49 06:00:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป