CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ข่าว Scifi - "Battlestar Galactica" เตรียมแตกไลน์ซีรี่ชุดใหม่

    Sci Fi Channel มีแผนการจะสร้างซีรี่ไซไฟชุดใหม่อีก 2 เรื่อง

    เรื่องแรกจะเป็นซีรี่เรื่องยาวที่มีเรื่องราวแยกออกมาจากซีรี่ดัง "Battlestar Galactica" ใช้ชื่อซีรี่เรื่องใหม่นี้ว่า "Caprica" โดยเหตุการณ์ภายในซีรี่ชุดใหม่นี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะเกิดสงครามไซลอนใน "Battlestar Galactica" ประมาณ 50 ปี เรื่องราวจะจับไปที่ครอบครัว 2 ครอบครัวคือครอบครัว Adamas (ซึ่งในอีกหลายสิบปีต่อมา William Adamas จะได้เป็นผู้บังคับการยาน Galactica) และครอบครัว Graystones มนุษยชาติใน 12 อาณานิคมกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อแห่งการพัฒนาทางเทคโนโลยี และไซลอนตัวแรกกำลังจะถือกำเนิดขึ้นมาภายใต้เทคโนโลยีนั้น

    ถ้าเรื่องราวใน "Battlestar Galactica" เน้นหนักไปที่เรื่องราวสงครามในอวกาศ เรื่องราวใน "Caprica" ก็จะเน้นหนักไปที่เรื่องราวชีวิตครอบครัวในอนาคต แบบเรื่องเล่าไซไฟทั้งหลายนั่นเอง

    ซีรี่เรื่องที่ 2 จะเป็นมินิซีรี่ขนาด 6 ตอนจบ ชื่อเรื่องว่า "Chariots of the Gods" เรื่องราวในมินิซีรี่ชุดนี้จะนำเสนอสมมติฐานที่ว่า เคยมีมนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลกแล้วเมื่อหลายพันปีก่อน เรื่องราวจะเน้นหนักไปที่นายทหารคนหนึ่งซึ่งเพิ่งกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในต่างแดน เขานำของที่ระลึกที่เก็บได้ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ติดตัวกลับบ้านไปด้วย เป็นไปได้หรือไม่ว่าของที่ระลึกดังกล่าวจะเป็นหลักฐานถึงการมาเยือนโลกของมนุษย์ต่างดาวในยุคโบราณ

    ซีรี่ทั้งสองเรื่องอยู่ในระหว่างดำเนินการ ยังไม่มีกำหนดออกอากาศแต่อย่างใด

    จากคุณ : Domingo - [ 28 เม.ย. 49 10:36:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป