CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ความรักของคนคู่ไหน ที่คุณว่าคู่นี้ไม่น่าเลิกกันเลย เสียดายจัง

      คู่นายแบบนางแบบ คาร่า พลสิทธิ์ และ ธนาคาร เผ่าจินดา ใครๆก้ออิจฉาคู่นี้ สวยหล่อ พอเลิกกัน ฝ่ายหญิงก้อครองตัวเป็นโสด ไม่มีข่าวคาวกับหนุ่มคนไหนทั้งสิ้น จนเพิ่งมาดังจากข่าวถูกฟ้องว่า แย่งสามีชาวบ้าน (7 คน)
      สิเรียม กับ บิลลี่ รักกันจนมีลูกสาวน่ารัก คบกันนานกว่าจะแต่ง แต่ลูกสาวยังไม่ทันโต ก้อเลิกกัน ด้วยสาเหตุใดไม่ทราบ(แต่สายรายงานว่า บิลลี่ไม่ผิดแบบที่เป็นข่าว) ก็แล้วแต่จะคิด แต่ตอนเป็นแฟนกันนี่ น่ารักทั้งคู่เลย (14 คน)
      ใหม่ กับ โจ นูโว ทุกวันนี้ ใหม่ยังให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆว่า โจเป็นคนดี มีงานคอนเสิร์ตอะไร ทั้งคู่ก้อยังกอดคอหอมแก้มร้องเพลง จากกันด้วยดี คู่นี้พอเลิกกัน ก้อเปลี่ยนคู่ควงจนนับไม่ไหว (10 คน)
      นาตาชา เปลี่ยนวิถี กับ ม.ล.รุ่งคุณ สาวสวยมากๆกับหนุ่มโคตรหล่อ ตระกูลดี คู่นี้หลายคนเชียร์ เพราะเหมาะกันมากก แต่อยู่ๆก้อเลิกกัน ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงก้อคบกับ เล็ก ไอศูรย์ (คงนึกไม่ถึงกัน) แต่ตอนนี้แอนนามารักกับตุ้ย ธีรภัทร ส่วนหม่อมโจ้ เปลี่ยนคู่ไม่ซ้ำหน้า (7 คน)
      เบิร์ด พิทยา กับ กุ้ง วิภาวี ใครๆก้ออิจฉา กุ้ง วิภาวี เพราะตอนนู้นเบิร์ดหล่อมั่กๆ แต่ก้อมีข่าวออกมาว่า เบิร์ดเกาะผู้หญิง(แก่)กิน พอเลิกกัน ฝ่ายชายก็พบรักใหม่กับ ขวัญภิรมย์ หลิน ส่วนฝ่ายหญิงข่าวคาวๆเงียบกริบ มีแต่ข่าวออกงานกับลูกและน้องสาว (0 คน)
      อำพลและมาช่า กว่าทั้งคู่จะรักกันได้ ฝ่าฟันข่าวคาวๆมาเยอะ มาช่าก็โดนสับเละเรื่องแย่งแฟนชาวบ้าน (นาตยารักอยู่กับอำพล เตรียมจะแต่งอยู่แล้ว แต่มาช่าดันป่องซะก่อน) งานนี้นาตยาเลยโชคดีไป ได้สามีใหม่ที่หล่อและแสนดี (27 คน)
      พี่แท่ง กับน้องแหม่ม รักแท้หรือแค่โปรโมท แต่ใครๆก้อเชียร์เหลือเกิน มีคนเคยบอกว่า ที่แหม่มไม่ยอมแต่งกับแท่ง เพราะว่า ต้องกลายเป็น นางคัทลียา แท่งทอง 555 (33 คน)
      เมย์ ภัทรวรินทร์ กับ ฟรองซ์ ภัทรนาวิก แต่งงานกันแบบไฟแล่บ ฝ่ายชายเคยควงนักร้องโนะเนะบุษบาค่ายแกรมมี่ แต่ไหงมาแต่งกับเมย์ แต่งไม่ถึงครึ่งปี ก้อมีน้องน่ารัก ชื่อ เฟียน ปัจจุบันฝ่ายหญิงมีลูกสาวอีกคนแล้ว ชื่อ น้องฟ้า (0 คน)
      หมิว กับ เจ อีกคู่ที่หลายคนเชียร์ อยากให้ลมพัดหวน เหมือนละครที่ทั้งคู่เล่น ปัจจุบันคู่นี้ต่างคนต่างมีครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ น่าอิจฉา (8 คน)
      ทัช กับ นิ้ง รักแท้ที่ครั้งแรกเกิดจากการโปรโมทเทปและหนัง จนฝ่ายชายต้องเลิกกับแฟนนางงาม มารักจริงกับฝ่ายหญิง แต่ตอนหลังพฤติกรรมฝ่ายชายกู่ไม่กลับ เลยต้องแยกทางเดิน (6 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 112 คน

     6.25%
     12.50%
     8.93%
     6.25%
     0.00%
     24.11%
     29.46%
     0.00%
     7.14%
     5.36%


    ยังมีอีกหลายคู่เลยที่ตอนรักกันก้อหวานมากๆจนน่าอิจฉา
    รักกันจนคิดว่า ไม่น่าจะเลิกกัน แต่อะไรๆก้อไม่แน่นอน
    แต่หลายคู่ก้อน่ายินดีที่เลิกกันแล้ว ดูจะมีความสุขมากกว่าตอนที่อยู่ด้วยกัน
    เพราะรักแท้นั้นมีแค่เพียงครั้งเดียว  .. . . . .. จริงหรือเปล่า. . .

     
     

    จากคุณ : แต้ว บอกอ MODEL - [ 6 พ.ค. 49 00:03:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป